Ngọc Trinh bất ngờ tâm sự lý do từng phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Trinh trải lòng "phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay" mới có được như ngày hôm nay.

Từ khi đặt chân vào showbiz đến nay, Ngọc Trinh phải trải qua nhiều thị phi, bị nhiều anti-fan chỉ trích "ném đá" bởi hàng loạt phát ngôn sốc về tình tiền. Tuy nhiên, nhiều người vẫn thấy được Ngọc Trinh luôn vui vẻ, yêu đời, điềm tĩnh trước mọi "sóng gió". Hiện tại, cuộc sống giàu có của Ngọc Trinh khiến bao cô gái mơ ước.

Mới đây, "Nữ hoàng nội y" trải lòng: "Đến một ngày, có người hỏi tại sao bạn trông lúc nào cũng điềm tĩnh thản nhiên đến vậy? Đâu mấy ai hiểu được, vẻ điềm tĩnh thản nhiên ấy phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành".

ngoctrinh-ngoisaovn-3-ngoisao.vn-w903-h885

Ngọc Trinh cho rằng sự điềm tĩnh thản nhiên của cô phải trải qua bao nhiêu nước mắt đắng cay mới tôi luyện thành.

Đi kèm chia sẻ, Ngọc Trinh đăng bức ảnh khoe dáng trong biệt thự triệu đô. Tuy nhiên, nhiều người chỉ soi cơ thể của người đẹp khi cho rằng cô ngày càng gầy trơ xương đặc biệt là vòng một của Ngọc Trinh đã kém bốc lửa như trước.

ngoctrinh-ngoisaovn-4-ngoisao.vn-w660-h600

  Cư dân mạng bình luận về vóc dáng của Ngọc Trinh.

Trước đây,  Ngọc Trinh đã có những trải lòng về những mệt mỏi trong cuộc sống, những câu chuyện quá khứ đen tối nhất. Kể từ khi bước chân vào làng giải trí cho đến nay, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô cũng không nhớ nổi bao nhiêu lần bị cả nước chửi. Ngọc Trinh trải lòng: "Những ồn ào quanh tôi xuất hiện do mọi người quá tò mò và rất quan tâm đến tôi. Từ đó xuất hiện những tin đồn về tôi. Cũng tại bản thân tôi thích gì nói đó, thích mặc gì mặc đó, luôn gây bất ngờ cho mọi người nên luôn gặp thị phi, ồn ào. 

Trong cuộc sống này, tôi đã trải qua biết bao chuyện rồi. Tôi không nhớ nổi bao nhiêu lần tôi bị cả nước chửi. Không phải tôi cố gồng lên trước mặt mọi người nhưng tôi không còn bị tổn thương bởi những lời lẽ của người đời nữa".

Về chuyện tình yêu, trước chuyện có người cho rằng cô ham tiền, nhiều người theo đuổi nhưng không muốn cưới, Ngọc Trinh từng giãi bày: “Tôi chỉ thực tế chứ không thực dụng. Tôi cũng là người bị gắn mác nhưng khi tiếp xúc và quen biết, họ thích tính cách của tôi.

Vì vậy, những cô gái biết sửa sai và hiểu được bản thân cứ tự tin là mình. Tôi mang tiếng rất nhiều, khi đàn ông tìm hiểu tôi cũng thử tôi nhưng biết được tính cách của tôi là ngoan, tình nghĩa.

Lúc đầu đang chọn đối tượng, bắt buộc giàu có tôi mới quen, không trên tôi, không có vị trí tôi sẽ không quen. Nhưng khi tôi quen và yêu dù có ai tốt hơn gấp nhiều lần tôi cũng không để ý tới. Vì đó mới là yêu”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn