Vợ cũ Huy Khánh bất ngờ hé lộ chuyện tình chấn động với NS Trịnh Công Sơn dù gia đình ông không thừa nhận

( PHUNUTODAY ) - Vợ cũ của Huy Khánh - Hoàng Anh mới đây đã có tiết lộ bất ngờ về chuyện tình của mình với cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Hoàng Anh - người đàn bà cuối cùng của NS Trịnh Công Sơn, những tưởng câu chuyện vốn mặn nồng và gắn bó sâu sắc của họ sẽ là một chuyện tình đẹp mà mãi sau này hậu thế cũng phải trầm trồ, ngợi ca. Bởi 13 năm gắn bó ấy người ta không viết nên được một câu chuyện tình cũng dành cho nhau lời kể về một người bạn tri kỷ. Thế nhưng Hoàng Anh lại bị chối bỏ bởi chính cố nhạc sĩ khi cuối đời và gia đình ông cũng không thừa nhận mối quan hệ của hai người.

Hiểu nhau bằng ánh mắt

15 tuổi Hoàng Anh đã bắt đầu mối quan hệ với nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hai người gắn bó với nhau không phải bằng tình yêu mãnh liệt cháy bỏng của tuổi trẻ mà bằng sự trân trọng, ngưỡng mộ của ngừoi con gái tuổi mới lớn dành cho người đàn ông trưởng thành, trầm ngâm và từng trải. Sự hiểu nhau đến từ ánh mắt, nụ cười không cần phải nói nhiều cũng có thể biết đối phương cần và muốn gì.

Hoàng Anh từng chia sẻ: 

"Tôi nhớ dáng ngồi im lặng, trầm ngâm của anh ấy. Cả tôi và anh Sơn có thể ở bên nhau cả ngày, cảm thấy bình yên mà không cần phải nói nhiều. Chỉ một cử động nhỏ là người này biết người kia muốn gì rồi.

Điều tôi nhớ nhất và chỉ có thể gọi tên đó là tri kỷ. Anh Sơn đối với tôi như là người bạn tâm giao. Chưa có ai trên thế gian này hiểu tôi như anh ấy. Tôi luôn có anh bên cạnh để chia sẻ và dạy dỗ khi cần, từ 15 đến 28 tuổi, đến phút cuối cùng của cuộc đời anh vẫn có tôi ở bên. Và sau đó tới nay tôi phải tự ôm ấp nỗi cô đơn của mình vì không tìm được một sự tương đồng nào khác về tâm hồn nữa. Ít ra là cho đến lúc này".

Yêu nhau từ ánh nhìn đầu tiên - người đàn ông đáng tuổi ông nội - cháu gái

vo-cu-huy-khanh-tiet-lo-chuyen-tinh-chan-dong-voi-ns-trinh-cong-son-hon-tuoi-vat-ly-con-lai-deu-dong-dieu-02

Nói về lần đầu tiên gặp mặt và say nắng NS Trịnh Công Sơn , Hoàng Anh không khỏi bồi hồi nhớ về những câu chuyện xưa cũ. Cố nhạc sĩ là bạn của ông nội Hoàng Anh, vì thế ông thường lui đến nhà cô để đàm đạo về văn thơ, đàn nhạc. Ban đầu tình yêu của cô dành cho nhạc sĩ vốn là sự ngưỡng mộ, thần tượng với nhạc sĩ tài năng thế nhưng ở khoảnh khắc nào đó khi trái tim lạc nhịp, họ biết họ sinh ra để dành cho nhau.

Dù tuổi tác chênh lệch khá lớn nhưng Hoàng Anh lại có những kiến thức mà một cô gái tuổi 16 khó có được, đó là sự uyên thâm về những câu chuyện triết học, chuyện đời chuyện người vì thế nhạc sĩ Trịnh Công Sơn mê đắm cô gái này cũng bởi sự thông minh ấy: "Tôi có kiến thức về nhiều thứ mà ở tuổi 16 khó ai có thể có được. Thời điểm đó, chúng tôi đã đàm đạo với nhau về triết học và thần học rồi. Anh Sơn thừa biết tôi là một tài sản khó có thể tìm kiếm vì anh ấy rất thông minh."

Thế nhưng nói gì thì nói hai người có ở bên nhau lâu như vậy nhưng sau cùng lại không được gia đình nhạc sĩ thừa nhận, phần do họ không muốn có những câu chuyện ngoài lề không liên quan đến sự nghiệp âm nhạc của ông làm ảnh hưởng. Phần gia đình Hoàng Anh cũng muốn câu chuyện này đi vào dĩ vãng, bởi kể chuyện này vô hình dung Hoàng Anh đã và đang làm ảnh hưởng đến cuộc sống của nhiều người nhất là những người dựa vào danh tiếng của NS Trịnh Công Sơn để sống.

Trịnh Vĩnh Trinh, em gái của NS Trịnh Công Sơn đã trả lời thẳng tưng rằng Hoàng Anh chưa bao giờ là Diễm của Trịnh, “Là người đại diện gia đình, tôi phải nói rằng, trong chuỗi những người được cho là người tình của anh Sơn thì không hề có Hoàng Anh. Khi anh Sơn còn sống, rất nhiều lần Hoàng Anh mang hoa đến tặng anh nhưng anh đã nhẹ nhàng từ khước và dặn người nhà ra báo, anh không có nhà để khỏi phải gặp. Chuyện này chắc Hoàng Anh không hề biết."

Thực hư ra sao chắc chỉ người trong cuộc rõ nhất. Trong đời dù có đi qua nhiều người hay trải qua nhiều mối tình nhưng có những người khiến ta nhớ mãi khôn nguôi, bởi hai tiếng "tri kỷ" có sức mạnh lớn lao lắm, là niềm thương niềm đau và còn là niềm nhớ suốt đời.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT