Bạn gái Quang Hải khoe body nuột nà trong bộ bikini bé xíu nhưng lại bị nghi chỉnh ảnh

( PHUNUTODAY ) - Vóc dáng nuột nà của Huỳnh Anh được phô diễn trọn vẹn hút hồn khi kết thân với bộ áo tắm hai mảnh.

Nhan sắc và vóc dáng của các nàng WAGs của bóng đá Việt luôn thu hút sự chú ý của fan hâm mộ, một trong số đó có Huỳnh Anh, bạn gái Quang Hải. Mới đây, cô nàng đã có đợt công kích từ cư dân mạng về chủ đề body của mình.

Empty

Huỳnh Anh vừa có chuyến du hí tới vùng đất mơ ước - Sapa vào một tuần trước trong dịp sinh nhật lần thứ 21 của mình. Cô chỉ thả dáng kín đáo trong chiếc áo choàng kín đáo.

Empty

Bạn gái Quang Hải diện một bộ bikini hai mảnh khoe sắc vóc mi nhon đến ngỡ ngàng. Vì bình thường cô khá là kín đáo và hay mặc váy công chúa form dáng bồng bềnh giấu dáng cho nên hình ảnh này đã khiến fan được phen bất ngờ. Dù vậy cô nàng vẫn nhận những câu bình body-shaming on top trên trang cá nhânTrong đó, còn có bình luận so sánh cô với Nhật Lê - bạn gái cũ Quang Hải.

Empty

Dù không sở hữu vóc dáng "phồn thực" với vòng 1 nảy nở như Nhật Lê nhưng cô lại có vòng eo bé tí. Thậm chí còn co sọc bụng giữa. Dân tình đoán chắc số đo vòng eo của cô cũng rơi vào tầm 60-61cm.

huynh-anh-dien-bikini

Cô bị tố  "sống ảo", dùng app chỉnh "nát" ảnh là bởi trước đó cô nàng lộ nhan sắc ngoài đời thực có phần mũm mĩm và mi nhon hơn so với ảnh tự chụp, tự đăng. Tuy nhiên, là con gái khi xuất hiện ở đâu đó trên trang cá nhân của mình, ai cũng muốn được hoàn hảo nhất về cả vóc dáng và nhan sắc. 

Empty

Từ bức ảnh bạn gái Quang Hải diện bikini chúng ta có thể thấy con gái nên cần chuẩn bị cho bản thân mình một sự tự tin nhất định. Khi mặc bikini 3 vòng của bạn đều được phô diễn triệt để. Tuy nhiên, thị hiếu của người nhìn lúc nào cũng tập trung vào phần bụng nhất. Để có được vòng bụng săn chắc và tự tin diện đồ hở, hãy áp dụng các bài tập sau đây.

Flutter Kicks

Nằm ngửa trên sàn. Hai tay ép dọc thân. Từ từ nâng 2 chân lên cao (so le nhau) sao cho không chạm chân xuống đất. Duy trì động tác này trong 45 giây.

Reverse Crunches

Đặt lưng phẳng trên sàn, tay ép sát thân người. Từ từ co chân và dùng lực nhấc mông, chân lên cao. Cố gắng cảm nhận cơ bụng đang hoạt động. Thực hiện trong 45 giây.

Mountain climbers

Chống tay vuông góc với mặt đất, lưng thẳng song song. Bạn dùng lực co chân hướng về ngực. Đổi 2 chân liên tiếp và cố gắng tăng dần vận tốc. Cố gắng lên 45 giây trôi qua nhanh thôi!