Lộ diện tình mới của Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Trương Ngọc Ánh thừa nhận, "Tôi cũng đã có bạn trai mới" khiến dư luận dậy sóng.

Từng là cặp đôi đẹp nhất nhì trong giới showbiz Việt, mặc dù đã “đường ai nấy đi” nhưng hai cái tên Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn được nhiều người nhắc đến, ngoài sự tiếc nuối còn là sự ngưỡng mộ. Họ không chỉ được ngưỡng mộ bởi tài năng thể hiện qua các dự án phim gần đây, mà còn được ngưỡng mộ ở sự cư xử văn hóa, văn minh với nhau, với gia đình hai bên sau khi không còn chung bước.

chuyen-tai-hon-cua-sao-viet-9-ngoisao.vn-w960-h960

Sau khi chia tay Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh từng công khai hẹn hò cùng nam diễn viên điển trai Kim Lý. Tuy nhiên, sau hai năm, cặp đôi cũng "đường ai nấy đi".

Trương Ngọc Ánh từng thừa nhận, chính sự khác biệt về quan điểm sống là lí do khiến cô và Trần Bảo Sơn quyết định đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân êm ấm kéo dài 8 năm.

Tuy nhiên, khi đề cập đến hạnh phúc mới và một bến đỗ ở tương lai, nữ diễn viên thừa nhận, sẽ rất khó để tìm được người đàn ông thuyết phục mình lần nữa. Vì sau đổ vỡ, cô khó tính hơn, luôn suy nghĩ cẩn trọng và giữ vững quan niệm "yêu hay mê, nhưng kết hôn phải tỉnh".

Tuy nhiên, hồi năm ngoái, trong một cuộc phỏng vấn, Trường Ngọc Ánh từng tiết lộ cô và Kim Lý chia tay hồi năm 2015. Cô cũng đã có những bạn trai mới. Cho nên nếu nam diễn viên "Hương Ga" có đến với ai thì cô cũng chúc phúc cho anh thôi.

Gia đình hạnh phúc trước đây của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh

Gia đình hạnh phúc trước đây của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh

Trương Ngọc Ánh bày tỏ, mọi người không nên nói về những chuyện đã qua nữa vì nó cũ rồi. Cô cũng không muốn những chuyện này làm ảnh hưởng tới bạn trai mới của mình. Bạn trai mới của nữ diễn viên không hào quang, không nhà, không giàu có. Nhưng cô chỉ cần vậy thôi là đủ rồi.

Điều Trương Ngọc Ánh cần ở một người đàn ông là luôn làm chỗ dựa cho cô khi mệt mỏi, khi cô cần một bờ vai, để cô được nhỏ bé lại, được rũ bỏ mọi quyền lực, hào quang, được làm người phụ nữ của anh, vậy thôi./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn