"Bạn gái" Song Joong Ki sau khi kết thúc phim "Vincenzo" đã đổi phỏm sang tóc bob nhưng trông già đi hẳn 3 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ sau khi bộ phim "Vincenzo" kết thúc không lâu, Jeon Yeo Bin đã vội "quay xe", mạnh dạn cắt mái tóc dài.

Jeon Yeo Bin vụt sáng nhận được được nhiều quan tâm và đã trở nên phổ biến rộng khắp khi sánh đôi cùng Song Joong Ki trong bộ phim "Vincenzo". Nhắc đến Jeon Yeo Bin, khán giả sẽ khó mà quên được hình ảnh nàng luật sư chuyên diện suit cá tính. Tuy nhiên sau khi bộ phim "Vincenzo" kết thúc không lâu, Jeon Yeo Bin đã vội cắt mái tóc dài và kết thân với kiểu tóc bob siêu thời thượng.

Empty

Mái tóc bob, đuôi bằng mang đến cho Jeon Yeo Bin vẻ ngoài trẻ trung, cá tính và chất chơi hơn. Cô còn tạo cho mái tóc có độ phồng rất đẹp; và chút hiệu ứng messy đã giúp diện mạo của Jeon Yeo Bin thêm phần phóng khoáng, cuốn hút. Kiểu tóc hớt này còn có tác dụng làm bừng sáng gương mặt, tôn lên triệt để những đường nét xinh đẹp của Jeon Yeo Bin.

Empty

Nhuộm nâu cho mái tóc như thế này nhưng không bao giờ lỗi thời, giúp vẻ ngoài của Jeon Yeo Bin thêm trẻ trung và thời thượng.

Empty
Empty

Mái tóc của cô được chải ngôi lệch hẳn, và được tạo hiệu ứng rối bời siêu phóng khoáng.

Việc chuyển phỏm từ tóc dài sang tóc bob sau khi "Vincenzo" kết thúc là một quyết định khá sáng suốt. Dù vậy không phải lúc nào Jeon Yeo Bin cũng giữ được phong độ tóc đẹp, bởi có lục lại tạo kiểu theo hướng dìm hẳn nhan sắc của mỹ nhân 32 tuổi này.

Empty

 Jeon Yeo Bin chọn kiểu tóc rẽ ngôi lệch, được chải chuốt rất chỉn chu. Kiểu tóc này khiến Jeon Yeo Bin trông "dừ" hẳn đi và có chút tẻ nhạt, cũng không được hack tuổi là bao.

Empty

Lần khác, Jeon Yeo Bin cũng áp dụng kiểu tóc tương tự và có được sự chỉn chu, thanh lịch nhưng "dừ" và sến nên dù ghi điểm ở sự trang nhã.

Empty

Cùng mái tóc tạo kiểu khác han sắc của Jeon Yeo Bin sẽ đem đến những ấn tượng khác hẳn. Và để có được vẻ ngoài thật sành điệu, phóng khoáng thì sẽ tốt hơn nếu Jeon Yeo Bin tạo hiệu ứng messy cho mái tóc, diện mạo cũng trẻ hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link