"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga lần đầu lên tiếng trước tin đồn đã ly hôn chồng sau 5 năm kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Trả lời về tin đồn ly hôn chồng, Quỳnh Nga cho biết hiện tại cô không muốn nói nhiều đến chuyện này. Cô chỉ tiết lộ rằng mình đang rất bình yên và tự lập.

Mới đây, trang cá nhân của Quỳnh Nga có sự thay đổi đáng chú ý. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên đã chuyển trạng thái từ "Đã kết hôn" sang "single". Đây được xem là bằng chứng xác thực cho việc "độc thân" của Quỳnh Nga.

Ngoài ra, khi trả lời phỏng vấn một tờ báo về tình trạng hôn nhân hiện tại, tuy không xác nhận ly hôn nhưng Quỳnh Nga có những chia sẻ đầy ẩn ý: "Nói như nào nhỉ. Cuộc sống hiện tại giữa tôi và Tuấn tôi không biết nói gì. Chỉ biết không thể nói gì quá nhiều lúc này... Hiện tại, tôi đang bình yên và tự lập."

Quỳnh Nga cho biết hiện tại cuộc sống của cô rất yên bình và tự lập.

Quỳnh Nga cho biết hiện tại cuộc sống của cô rất yên bình và tự lập.

Bên cạnh đó, cô cùng nói về lý do vì sao những năm qua mất tích khỏi showbiz: "Thực ra tôi vẫn xuất hiện. Vẫn đi diễn và có show diễn, chỉ là không xuất hiện nhiều trên các mặt báo trong cả năm 2018 vừa qua nên mọi nghĩ mình không hoạt động nghệ thuật nhiều nữa. Năm 2019 này, niềm đam mê của mình lại trỗi dậy nên mình sẽ trở lại.

3-4 năm vừa rồi, tôi mất tích hơi lâu vì bận công việc kinh doanh. Tôi có mở một shop đồ ngoại nên tập trung thời gian vào nó hơi nhiều, và rồi cũng không ra sản phẩm gì cả. Không có sản phẩm âm nhạc cũng như phim ảnh nên mọi người cũng không biết mình có hoạt động nghệ thuật nữa hay không? Trong tháng 4 - 2019 tới - tôi sẽ ra một sản phẩm mới để đánh dấu sự trở lại."

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Sau nhiều năm không gặp, Quỳnh Nga hội ngộ với Khánh Phương trong một sự kiện.

Trước đó, tin đồn Quỳnh Nga ly hôn chồng đã khiến dân tình vô cùng hoang mang, lo lắng. Cụ thể, vào năm ngoái Bằng Cường đã đăng tải ảnh chụp cùng Quỳnh Nga và Khánh Phương. Nam ca sĩ chia sẻ: "Cách đây hơn 8 năm, bộ 3 của "Tôn thờ một tình yêu" từng một thời tạo nên hiệu ứng mạnh, để lại nhiều cảm xúc sâu sắc trong lòng người hâm mộ cho bộ 3 này.

Hôm nay, sau ngần ấy năm xa cách, họ lại có dịp hội ngộ sau những thăng trầm trong cuộc sống và họ vẫn bên nhau. Cảm ơn tình cảm của khán thính giả và bạn bè đã yêu thương suốt những năm qua. Hi vọng các bạn sẽ luôn giữ ngọn lửa ấy cho bộ 3 con người đáng yêu này nhé".

Ở dưới bình luận, Quỳng Nga viết: "8 năm rồi đấy". Khi Bằng Cường than thở: "Ai đó trả lại thời son sắc cho bộ 3 chúng tớ đi", Quỳnh Nga liền cho rằng: "Chúng ta đều trẻ mà".

Rất nhiều cư dân mạng mong Bằng Cường, Khánh Phương và Quỳnh Nga có cơ hội thể hiện một ca khúc mới cùng nhau. Một cư dân mạng bình luận: "Bài hát định mệnh nên bây giờ cả anh Khánh Phương và anh Bằng Cường vẫn đang tôn thờ một tình yêu". Bất ngờ Bằng Cường tiết lộ: "Ba người vẫn đang độc thân em ơi". Điều này khiến cư dân mạng thắc mắc hỏi lại: "Chị Quỳnh Nga cũng độc thân ạ".

Quỳnh Nga và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Quỳnh Nga và chồng hạnh phúc trong ngày cưới.

Được biết, sau khi chia tay Khánh Phương, Quỳnh Nga đã tìm được bến đỗ mới bên siêu mẫu Doãn Tuấn. Tháng 11/2014, Quỳnh Nga tổ chức đám cưới với siêu mẫu điển trai. Sau khi trở thành vợ của Doãn Tuấn, cô hoạt động nghệ thuật ít hơn mà tập trung vào việc kinh doanh và chăm sóc gia đình của mình.

Tuy nhiên mấy tháng trở lại đây, Quỳnh Nga ít chia sẻ hình ảnh chụp cùng chồng. Cùng với việc Bằng Cường tiết lộ Quỳnh Nga vẫn độc thân khiến cư dân mạng nghi ngờ nữ ca sĩ này đã chia tay chồng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn