Kỳ công sửa kết phim hoạt hình để cầu hôn, chàng trai không ngờ bạn gái lại có phản ứng này

( PHUNUTODAY ) - Biết bạn gái thích những bộ phim hoạt hình Disney, chàng trai đã dày công thay đổi phần kết của "Công chúa ngủ trong rừng" và tạo nên một màn cầu hôn lãng mạn.

Lee Loechler (29 tuổi) và bạn gái Sthuthi David quen nhau từ thời trung học. Vào ngày 30/12/2019 vừa qua, Lee Loechler đã cầu hôn bạn gái thành công tại một rạp chiếu phim ở thành phố Boston (Mỹ). Chàng trai đã mượn hình ảnh của bộ phim "Công chúa ngủ trong rừng" để kể câu chuyện của mình và khiến người bạn gái ngỡ ngàng, sửng sốt.

Lee còn mời bạn bè và những người thân thiết của cặp đôi đến rạp để chứng kiến giây phút đặc biệt trong cuộc đời mình.

"Công chúa ngủ trong rừng" chính là bộ phim hoạt hình của Disney mà Sthuthi thích nhất. Tuy nhiên, thay vì cái kết thông thường, Lee đã thêm một tình tiết mới. Ở cuối phim, sau khi công chúa Aurora được đánh thức bằng một nụ hôn, hoàng tử Phillip quỳ gối và rút ra một chiếc nhẫn. Đây là cảnh phim không hề có trong bản gốc.

Lee Loechler sửa kết phim "Công chúa ngủ trong rừng" để cầu hôn bạn gái.

Ngoài ra, ngoại hình của hai nhân vật chính cũng được sửa tương đối giống với  Lee Loechler và Sthuthi David.

Biểu cảm khó hiểu của Sthuthi khi xem đoạn phim hoạt hình

Biểu cảm khó hiểu của Sthuthi khi xem đoạn phim hoạt hình "Công chúa ngủ trong rừng".

Khi xem đoạn kết này, Sthuthi đã cảm thấy có gì đó không đúng và liên tục nhướn mày. Cho đến khi nhân vật hoàng tử quỳ xuống và quay mặt ra nhìn khán giả, cô mới biết kết hoạch của bạn trai. Chưa dừng lại ở đó, khi nhìn xung quanh rạp và nói "Tội nghiệp những người phải chịu sự gián đoạn này", Sthuthi mới phát hiện tất cả khán giả đều là người quen.

Sthuthi là một bác sĩ tim mạch, nên lời cầu hôn cũng được Lee cũng sử dụng tất cả các ừ ngữ chuyên ngành để cầu hôn bạn gái: "Anh yêu em bằng cả trái tim, bao gồm cả tâm thất, tâm nhĩ, van tim. Sthuthi David, em sẽ sống hạnh phúc mãi mãi về sau với anh chứ?".

Lee Loechler và bạn gái Sthuthi David quen nhau từ thời trung học

Lee Loechler và bạn gái Sthuthi David quen nhau từ thời trung học

Lee cho biết anh mất đến 6 tháng để chuẩn bị cho màn cầu hôn bất ngờ này. Anh đã liên lạc với một họa sĩ người Autraliaa từ tháng 4/2019. Hai người mất vài tháng để lên kế hoạch.

Lee chia sẻ trên YouTube hôm 9/1 và nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng trên toàn thế giới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn