Sau ồn ào lời chúc “kém duyên”, Hòa Minzy tụ họp mừng sinh nhật thân thiết cùng Võ Hạ Trâm

( PHUNUTODAY ) - Suốt thời gian sau đám cưới Võ Hạ Trâm cả hai nữ ca sĩ đã có buổi gặp gỡ hiếm hoi với nhau, cả hai đều cùng ngồi ăn mừng sinh nhật phần nào khẳng định mối quan hệ chị em thất thiết giữa họ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Hòa Minzy vừa chia sẻ hình ảnh mình tụ họp những nghệ sĩ quen thuộc của Gương mặt thân quen trong đúng ngày sinh nhật. Khá nhiều người bất ngờ vì nghĩ rằng ngày đặc biệt này cô sẽ dành cho người yêu hoặc gia đình.Giọng ca Chỉ là tình cờ đính kèm dòng trạng thái: “Sinh nhật nữa với 2 anh chị. Tiếc hôm nay Top 4 Gương mặt thân quen 2016 thiếu 1 người”.

Empty

Hòa Minzy như em út của các nghệ sĩ. Võ Hạ Trâm và Bạch Công Khanh đều tranh thủ dành thời gian để đem lại buổi gặp gỡ vui vẻ cho nữ ca sĩ trong ngày sinh nhật tuổi 24.

Empty

Sau chương trình, các thành viên đều giữ được mối quan hệ thân thiết đến hiện tại. Đây là điều khá hiếm hoi bởi hầu như các nghệ sĩ đều chỉ cộng tác với nhau một thời gian và sau khi rời khỏi gameshow thì ai cũng bận rộn với các lịch trình riêng, khó lòng duy trì được những buổi hẹn hò thân mật.

Empty

Tuy nhiên, sự xuất hiện của Võ Hạ Trâm trong ngày Hòa Minzy bước sang tuổi mới đã phần nào khẳng định cả hai chị em vẫn vui vẻ bên nhau mà không có vấn đề gì ảnh hưởng từ lời chúc gây tranh cãi của giọng ca gốc Bắc Ninh tại đám cưới với chồng Ấn Độ cách đây không lâu.

Tại đây, giọng ca Nàng tiên cá nhắn nhủ: “Cô dâu ơi, em đã nói dối với chị là em không đến nhưng thực ra em vẫn đến đến. Nhưng thực ra cũng không phải nói dối vì em đi làm về sớm nên em quyết định đến đây. Bộ trang phục này là bộ trang phục em mới đi quay hình chứ không phải dành riêng cho chị hôm nay. Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc khi em quá xinh đẹp khi đến đây. Em sẽ không tranh spotlight của chị đâu, chị vẫn là cô dâu đẹp nhất. Chị đã từng nói với em là chị cưới chồng cách đây 1 năm nhưng vẫn chưa thấy cưới, đến tận bây giờ mới cưới”.

hoaminzy3

Thời điểm ấy đã có rất nhiều ý kiến gây tranh cãi về lời chúc phúc này. Họ cho rằng Hoà Minzy đã kém duyên khi tại ngày vui của người khác lại nhắn nhủ: “Chị cũng đừng quá vui vẻ và hạnh phúc…“.

Thực tế giữa Hoà Minzy và Võ Hạ Trâm có mối quan hệ khá thân thiết nên việc cô em “lầy lội” với chị cũng là chuyện không mấy khó hiểu. Và chính đàn chị cũng đã nhanh chóng lên tiếng bảo vệ để em út không bị “ném đá”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn