Các bạn gái thân hình mập mạp có thể tha hồ xúng xính trong chuyến đi biển sắp tới bằng những item này

( PHUNUTODAY ) - Dù bụng có hơi “đẫy đà”, bạn vẫn sẽ tự tin tuyệt đối nếu diện 4 kiểu đồ bơi này, nên nhớ là bạn hoàn toàn có sexy theo ý muốn chỉ cần chọn đúng.

Hè tới là lúc các bạn nữ có thể diện các bộ áo tắm – đồ bơi – bikini đẹp hấp dẫn trên bãi biển và trở nên thật nổi bật. Không phải ai cũng có một thân hình hoàn hảo nên việc lựa chọn đồ tắm biển rất quan trọng và cũng không kém phần công phu. Làm sao để khoe những lợi thế và che đi những khuyết điểm của cơ thể? B

Đi biển thì chắc chắn phải diện đồ bơi mới đúng điệu. Tuy nhiên, đồ bơi nói chung lại là item phô diễn trọn vẹn vóc dáng, tức là ưu điểm được tôn lên nhưng nhược điểm cũng gần như "bại lộ" hết. Vậy nên, việc lựa chọn đồ bơi vẫn luôn là bài toán gây khó dễ cho nhiều nàng, đặc biệt là những ai sở hữu vòng bụng kém thon gọn.

Nhưng mọi chuyện sẽ ổn thôi và bạn sẽ tự tin tuyệt đối khi thả dáng giữa bãi biển cát trắng, nắng vàng, nếu biết đến 4 kiểu đồ bơi giấu bụng lớn cực khéo này.

1. Bikini cạp cao

Empty
Empty

Quần bikini cạp cao sẽ giúp che giấu đi toàn bộ phần bụng dưới của bạn – thường là nơi tích tụ nhiều mỡ thừa nhất, và hé lộ phần bụng trên gọn gàng, thon thả hơn. Chưa hết, quần bikini cạp cao còn tạo hiệu ứng kéo dài chân triệt để, trở thành lựa chọn lý tưởng cho cả những nàng "nấm lùn". Đây cũng là thiết kế tương đối kín đáo, nàng nào ngại diện bikini quá hở nhất định sẽ hài lòng với gợi ý này.

2. Đồ bơi liền mảnh

Nếu quần bikini cạp cao giúp che một phần bụng lớn của bạn thì đồ bơi liền mảnh sẽ "giấu tiệt" luôn, và bạn sẽ tự tin hơn khi thả dáng giữa bãi biển.

Empty
Empty
Empty

Để khả năng giấu bụng của đồ bơi liền mảnh phát huy tối đa nhất, bạn hãy ưu ái những mẫu đồ bơi tối màu, đặc biệt là đen huyền bí. Bên cạnh đó, đồ bơi họa tiết cũng là lựa chọn đáng lưu tâm, bởi những items này sẽ đánh lạc hướng người đối diện, khiến họ không thể nhận ra bạn sở hữu vòng bụng khá "phì nhiêu".

3. Đồ bơi khoét eo

Là "tập con" của đồ bơi liền mảnh nhưng item này xứng đáng được nhắc riêng nhờ khả năng giấu bụng lớn khéo léo. Cụ thể, nhờ đường khoét eo hướng vào trong, dáng đồ bơi này sẽ tạo hiệu ứng cho vòng bụng của bạn thêm thon thả hơn, đặc biệt lý tưởng để dành cho những nàng có eo nhưng bụng lại nhô cao. Và giống như đồ bơi liền mảnh, item này mang đến cho người diện vóc dáng mi nhon nhất khi bạn chọn gam màu tối.

Empty
Empty

4. Bikini với quần dáng váy, cạp cao

Mẫu đồ bơi này là sự "song kiếm hợp bích" của phần cạp cao – giúp che bụng và chi tiết váy hơi xòe tạo hiệu ứng eo thon hơn hẳn. Nhưng ngoài vai trò nịnh dáng, bikini quần váy còn ghi điểm tuyệt đối nhờ nét nữ tính, kín đáo và trở thành lựa chọn số 1 cho những nàng ngại diện đồ quá hở.

Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn