Hoàng Bách "tỏ tình" với vợ nhân kỷ niệm 16 năm bên nhau

( PHUNUTODAY ) - Sau 16 năm hiện tại Hoàng Bách đang có cuộc sống hạnh phúc bên vợ và ba con.

Nam ca sĩ viết trên trang cá nhân: "Tất cả các cuộc gặp gỡ đều là định mệnh, và em là định mệnh đẹp đẽ nhất cuộc đời anh. Giờ này 16 năm trước, anh còn đang loay hoay chuẩn bị ủi chiếc áo sơ mi sọc xanh cho buổi hẹn đầu tiên với một cô gái xinh xắn mình vô tình nhìn thấy và "rải thính" thành công. Một ngày đầu năm mới, lâu lắm rồi anh mới loay hoay đến thế cho một cuộc hẹn. Anh mới bước qua tuổi 24 và các buổi hẹn như thế này gần như diễn ra hàng tuần. Còn em 21, là cuộc hẹn đầu tiên với riêng một người con trai.

hoangbch-vo-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w960-h640

16 năm bên nhau, dính như sam. Không là định mệnh thì là gì em nhỉ, có lẽ là tình yêu. 16 năm, chúng ta, hai đứa trẻ, đã cùng nhau đi qua biết bao nhiêu điều. 16 năm, chúng ta đã cùng tạo nên những sự kiện cho cuộc đời mình. 16 năm, chúng ta cùng tạo ra một gia đình và những đứa trẻ. Một tổ ấm đầy ắp tiếng cười.

16 năm, chúng ta biết bao lần siết chặt vai nhau khi chứng kiến những người thân ra đi. 16 năm, bao lần đối mặt với những vấn đề về sức khoẻ bản thân. 16 năm, bao nhiêu quyết định, bao lần hân hoan với những cơ may, bao lần tay trắng. 16 năm, bao nhiêu lần cùng chung những chuyến đi dọc - ngang thế giới...

Và chưa một lần băn khoăn tại sao lại là em, là anh mà không là ai khác. Bao nhiêu vui - buồn, được - mất, thành - bại ấy đang tạo ra hành trình cuộc đời của chúng ta và anh biết, mình quá may mắn được đồng hành với em, người bạn đời.

hoangbch-vo-ngoisaovn-7-ngoisao.vn-w960-h640

Cảm ơn em đã lựa chọn anh, cảm ơn số phận đã lựa chọn anh và em, cảm ơn các con đã lựa chọn chúng ta! Đó là định mệnh, là tình yêu. Cảm ơn vì một lần được sống như thế! Yêu em, yêu gia đình mình".

Ngay sau đó, bà xã Hoàng Bách hài hước trêu chồng: "Ủa sáng giờ vợ chưa gọi điện thoại kể chuyện đêm qua nằm mơ thấy chồng có bạn gái mới mà, sao sáng nay viết tút dài vậy? Thần giao cách cảm à chồng". Ngay sau đó, Hoàng Bách trả lời vợ: "Đoàn Thanh Thảo, ngày nào chả có bạn gái mới! Em không biết em bị đa nhân cách à?".

Empty

Vợ Hoàng Bách hài hước trêu đêm qua mơ thấy chồng có bạn gái mới.

Ít ai biết rằng "một nửa" của Hoàng Bách từng là một người mẫu sáng giá. Tuy nhiên, vì tình yêu với chàng ca sĩ điển trai nên sau khi tốt nghiệp Đại học Khoa học Tự nhiên, Thanh Thảo quyết định từ giã showbiz và trở thành bà chủ cửa hàng kinh doanh đồ cưới - cơ ngơi chung của cặp vợ chồng trẻ.  Hoàng Bách từng chia sẻ, ngay trong lần gặp đầu tiên Thanh Thảo đã khiến anh ấn tượng với những bước catwalk đẹp cùng ánh mắt luôn nhìn thẳng, cương nghị.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn