Những địa điểm "yêu" tưởng thú vị lại nguy hiểm bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Bạn cần cẩn trọng vì có những địa điểm làm "chuyện ấy" không thực sự thú vị như bạn nghĩ.

 Thay vì phòng ngủ, nhiều cặp đôi chọn những địa điểm khác như hồ bơi, ghế sô pha hay nhà bếp... để làm "cuộc vui" thêm thú vị và nồng nhiệt. Tuy nhiên, những địa điểm làm "chuyện ấy" này lại tiềm ẩn nhiều nguy hiểm thậm chí khiến cả hai rước bệnh vào người.

Nhà bếp

Ý tưởng làm chuyện ấy ở trong nhà bếp thường xuất hiện trong các bộ phim tình cảm. Khi nhân vật nữ đang nấu nướng, nhân vật nam ôm lấy nàng từ đằng sau rồi họ trao nhau những nụ hôn say đắm, bắt đầu một cuộc "yêu" có vẻ rất kích thích và thú vị. Điều này khiến cho nhiều người muốn thử "bắt chước", vậy nhưng đây là một không gian ẩn chứa nhiều tai nạn nguy hiểm.

Bếp là nơi chứa nhiều vật dụng sắc nhọn như dao, kéo, và những đồ đạc không an toàn như chày, bếp gas,... rất dễ gây nên những tổn thương cho cả hai trong những lúc cao trào. 

20180420-4-dia-diem-de-quot-quan-he-quot-tuong-kich-thich-nhung-lai-nguy-hiem-khong-ngo-1

Ghế sô pha

Đây tưởng chừng như một địa điểm hoàn hảo cho một cuộc "yêu" bất chợt cho các cặp đôi bởi ở đây có sự êm ái, thoải mái như một chiếc giường thu nhỏ, vừa gây được cảm giác thích thú, mới mẻ. Nhưng cũng chính bởi nó chỉ là sự thu nhỏ của chiếc giường, nên khi cả hai đang "yêu" quên trời đất sẽ rất dễ ngã xuống đất gây chấn thương.

diadiam

Trên ô tô

Khá nhiều cặp đôi ưa thích sự mới lạ, riêng tư và bí mật khi làm tình trên ô tô. Tuy nhiên, xe hơi có không gian rất chật hẹp gây khó khăn cho các cặp đôi khi quan hệ. Cả hai rất dễ bị chấn thương do va chạm với các nội thất bên trong xe.

Ngoài ra, việc đóng cửa xe quá kín có thể dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong khi "yêu". Nguy hiểm hơn, nếu bạn ngủ thiếp đi sau khi ân ái trong môi trường thiếu oxy dễ khiến phổi hoạt động yếu, rơi vào tình trạng hôn mê thậm chí nguy hiểm tính mạng.

Bên cạnh đó, ghế sô pha thường được đặt ở phòng khách, các bạn nhớ khóa kỹ cửa ra vào trước khi gặp những tình huống xấu hổ vì bị người khác bắt gặp.

4-dia-diem-de-quan-he-tuong-kich-thich-nhung-lai-nguy-hiem-khong-933eef

Hồ bơi

Mọi người đều cho rằng, hồ bơi là địa điểm lãng mạn và cực kỳ lý tưởng cho "chuyện ấy" của các cặp đôi. Tuy nhiên, theo nghiên cứu của Đại học California (Mỹ), quan hệ tình dục trong bể bơi sẽ tăng nguy cơ bị nhiễm trùng vùng kín ở cả nam và nữ.

Hồ bơi công cộng là nơi có nhiều người đến tắm nên thường trong nước chứa rất nhiều vi khuẩn có thể gây viêm nhiễm bộ phận sinh dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT