Bạn thân cập nhật tình hình mới nhất về sức khỏe của Phi Nhung sau hơn 3 ngày trở nặng

( PHUNUTODAY ) - Trước đó, thông tin Phi Nhung nguy kịch, sức khoẻ yếu dần sau thời gian điều trị Covid-19 đã khiến khán giả rất lo lắng.

Mới đây, một người bạn thân thiết thường xuyên cập nhật tình hình của Phi Nhung đã có những cho biết sức khỏe của cô đã có tiến triển. Tuy nhiên, các bác sĩ tại Bệnh viện Chợ Rẫy vẫn phải theo dõi liên tục.

"Hôm qua, có biết bao tin nhắn lẫn cuộc gọi cho tôi, nhiều người òa khóc nức nở! Thế mới thấy, tình yêu thương của khán giả, đồng nghiệp dành cho ca sĩ Phi Nhung rất lớn… Theo tôi, tình cảm này dù có tiền vạn, bạc muôn chị Phi Nhung cũng không thể nào mua được. Sáng nay, trời đẹp, nắng vàng, nhắn tin cho “Nàng” và được xác nhận một thông tin: 'Sức khỏe Phi Nhung hiện ổn định rồi!' Tôi thấy lòng mình vui vô cùng. Năng lượng làm việc một ngày đang trải dài trong tâm hồn tôi", người này viết.

sau-thong-bao-tro-nang-suc-khoe-phi-nhung-da-on-dinh-tro-lai-2888d851

"Chị Phi Nhung ơi! Chị biết không, các anh kép cải lương gạo cội từng hát chung với chị như NSND Trọng Hữu, NSƯT Thanh Điền, Danh ca Chí Tâm, NSUT Vũ Linh, NSUT Kim Tử Long…đang ở trong nước cũng như ngoài nước đều ngày đêm cầu nguyện cho chị: 'Cầu mong cho em Phi Nhung sớm vượt qua cơn bệnh nguy hiểm này. Nguyện cầu Trời Phật, Tổ Nghiệp phù hộ cho em'. Tổ Nghiệp vẫn còn thương chị lắm. Chị nhất định phải thật khỏe, chị nha!", anh viết. 

Đặc biệt là mới đây, trên trang cá nhân của mình, quản lý của Phi Nhung đã có động thái đăng tải hình ảnh bông hoa hướng dương, thể hiện niềm hy vọng.

phinhung3

Ngoài ra người nhà của Phi Nhung cũng đăng ảnh của cô và chia sẻ hứa sẽ có quà cho cô, điều này dường như muốn thông báo tin tích cực của nữ ca sĩ. 

4

Cách đây 1 ngày, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã livestream tâm sự về cảm xúc của cô khi xem clip các con nuôi Phi Nhung cầu cứu mình. Cô nói: "Hiện tại sức khỏe tôi ổn nhưng tinh thần thì không được tốt cho lắm. Sáng nay, tôi nhận được một tin khá buồn từ Wendy con gái Phi Nhung. Con bé bảo tôi rằng tình trạng sức khỏe của Phi Nhung đang trở nặng.

Bác sĩ nói với con gái Phi Nhung rằng "gia đình nên chuẩn bị tinh thần". Tôi nghe xong tin đó cảm thấy vô cùng hụt hẫng, chán nản. Nguyên một ngày người tôi cứ bần thần, không làm được gì hết.

Cứ mỗi lần nghĩ đến Phi Nhung nước mắt tôi lại ướt đẫm, lông mi rớt ra, phải gắn lại hai ba lần liền. Tất nhiên, tôi đã chuẩn bị tâm lý từ lâu rồi chứ không phải mới đây. Nhưng có chuẩn bị cỡ nào đi nữa thì cũng không thể tránh khỏi nỗi buồn.

Bác sĩ nói gia đình chuẩn bị tinh thần đi là hết cách rồi còn gì nữa, đâu còn gì để nói. Tôi chỉ đang mong chờ một phép lạ nào đó xảy ra thôi. Từ hôm bữa tới giờ, ngày nào tôi cũng cầu nguyện, xin có một phép màu nào đó để Phi Nhung được khỏe lại".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link