Top 4 kiểu váy áo họa tiết cực hot dành riêng cho mùa hè

( PHUNUTODAY ) - Những họa tiết không thể bỏ qua trong hè này trong tủ đồ thời trang của bạn. Hãy cùng tìm hiểu xem họa tiết đó là gì nhé!

 1. Kẻ caro

225112-ao-so-mi-nu-ke-caro-225108-vn

Những đường kẻ caro đầy màu sắc thoạt nhìn có vẻ như khiến cho ngày hè thêm nóng bức, ấy vậy mà bao nhiêu thập kỷ qua, người ta vẫn cứ dành cho nó sự tôn sùng tuyệt đối khi cần tìm thứ gì đó màu sắc để thấy mình rực rỡ hơn cả nắng hè! Hè năm nay, bên cạnh sơ mi kẻ caro đã quá quen thuộc, bạn có thể cân nhắc chân váy kẻ caro – vốn đang là một item mà các cô nàng thích “sống ảo” cực mê!

2. Chữ & số

Empty

Có ai mà không có lấy một vài chiếc áo thun, váy thun in chữ, in số trong tủ? Nhưng trước kia, kiểu trang phục này tưởng như chỉ hợp với các cô nàng, cậu chàng trẻ trung, nghịch ngợm thì nay, ngay cả một quý cô thanh lịch quen ăn vận chỉn chu cũng có thể làm bạn với trang phục in chữ, in số chỉ với vài mẹo phối đồ thông minh.

3. Họa tiết hoa 

Empty

Váy hoa từng được xem là phong cách thời trang dành cho những cô nàng “bánh bèo”, không hợp với những ai cá tính. Nhưng thời gian qua, xu hướng váy hoa lại lên ngôi và trở thành món đồ ưa thích trong tủ đồ của các nàng.

4. Họa tiết chấm bi

hoa-tiet-cham-bi-min

Những chiếc váy chấm bi luôn rất dễ mặc, dễ phối đồ, đặc biệt là đen trắng, mặc dù đã được ưa chuộng từ lâu. Nhưng trong năm 2018 này, học tiết chấm bi với nhiều kiểu cách, màu sắc trở nên được ưa chuộng hơn bao giờ hết và được các làng mốt thế giới cũng như ở Việt Nam lăng xê hết mực./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn