Bắt quả tang ngoại tình, vợ cố thủ ngồi trong xe với hàng xóm, chồng gọi công an đến

( PHUNUTODAY ) - Nghi ngờ vợ ngoại tình, ông T. (Bắc Hà, Hà Tĩnh) đã theo dõi và thấy vợ lên xe với hàng xóm. Khi chiếc xe dừng lại ở bờ đê, ông T. bất ngờ ra hòng.. bắt sống. Thế nhưng bà vợ cùng hàng xóm kiên quyết cố thủ trong xe, cho đến khi lực lượng công an có mặt.

Sự việc xảy ra vào khoảng 21h ngày 2/4, được nhiều người dân và lực lượng chức năng chứng kiến. Có mặt vào thời điểm trên, PV ghi nhận có hàng chục người đang vây kín chiếc xe ô tô 5 chỗ, còn cặp đôi được lực lượng chức năng xác định là bà L.H.T. (SN 1980, cán bộ trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Nguyễn Du) và ông V.B. (hàng xóm của bà T., là chủ hiệu thời trang) chốt kín cửa cố thủ trong xe.

can1522748515_5716

Nữ cán bộ trường Cao đẳng Văn hóa 'cố thủ' trong xe với hàng xóm

Theo trình bày của ông T. (chồng bà T.), sau nhiều lần nghi ngờ vợ có quan hệ bất chính với hàng xóm, khoảng 20h ngày 2/4, thấy vợ lái xe ra khỏi nhà, ông T. đã âm thầm đi theo thì phát hiện bà T. gửi xe trong Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh rồi lên xe ông B.

Chiếc xe ông B. sau đó đi đến đoạn đê giữa cánh đồng (phường Đại Nài, thành phố Hà Tĩnh) thì dừng lại tắt đèn.

Thấy vậy, ông T. đã gọi điện thông báo với người nhà cùng đến chứng kiến sự việc. Khoảng 30 phút sau, khi mọi người có mặt, bà T. và ông B. hoảng hốt đóng cửa cố thủ trong xe.
Không tìm được cách đưa vợ ra khỏi xe, ông T. đã thông báo cho cơ quan chức năng. Khi lực lượng Công an phường Đại Nài có mặt, cặp đôi trên vẫn chốt kín cửa.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã lập biên bản xác nhận trong xe có 2 người là bà T. và ông B.

Đến khoảng 23h cùng ngày, sau khi được vận động, ông B. đã mở cửa cho 1 chiến sĩ công an vào lái xe về trụ sở Công an phường Đại Nài để tiếp tục giải quyết.

tru1522748736_7671

Chiếc xe được đưa về trụ sở công an

Tại trụ sở công an, cặp đôi trên vẫn tiếp tục cố thủ đến khoảng 3h ngày 3/4 mới chịu ra khỏi xe để làm việc với cơ quan chức năng.

Sự việc đang được Công an phường Đại Nài làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn