Đặc điểm của người con gái có thể khiến đàn ông "đổ gục" ngay lần đầu gặp gỡ

( PHUNUTODAY ) - Không cần là một người con gái có ngoại hình xinh xắn yêu kiều bạn vẫn có thể khiến mọi đàn ông "yêu từ cái nhìn đầu tiên" nếu có những đặc điểm sau đây:

 Mỗi một người đàn ông đều có cái nhìn về phụ nữ rất khác nhau và cũng dễ bị cảm nắng phái đẹp theo những đặc điểm khác nhau. Nhưng hầu hết họ đều say mê những cô nàng có những đặc điểm sau đây:

 1. Giọng nói ngọt ngào, nữ tính

womans-voice-20150123-23013589_0_0

 Chưa cần nhìn mặt, người đàn ông cũng có thể bị "đổ gục" trước 1 giọng nói ngọt ngào đầy mê hoặc. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng đàn ông thường thích những người phụ nữ có giọng nói nữ tính, mỏng, trầm ấm và ngọt ngào với cao độ vừa phải, cho thấy nồng độ estrogen cao và sự trẻ trung, hấp dẫn. Ngược lại, những người có giọng nói chua ngoa, cao độ lớn hoặc quá trầm có thể trở nên kém thu hút khi trò chuyện với nam giới.

2. Trang phục màu đỏ

Nghiên cứu của các nhà khoa học cho thấy đàn ông thường bị thu hút và hấp dẫn bởi những người phụ nữ mặc trang phục màu đỏ.

trang-phuc-tham-do-a-hau-huyen-my-5-phunutoday_vn

Màu sắc thực sự có ảnh hưởng đến cách mà người khác cảm nhận về bạn. Nếu muốn bản thân trông lôi cuốn và quyến rũ hơn, bạn nên mặc màu đỏ.

 3. Làn da mịn màng

Không phải tự nhiên mà con gái lại tìm mọi cách để loại bỏ vi-ô-lông trên tay, chân, và một số “ngóc ngách” khác trên cơ thể để có một làn da mịn màng. Khó có một anh chàng nào đủ khả năng chống lại sự quyến rũ và sức hút của làn da phụ nữ đâu.

4.  Một vẻ ngoài “khác người”

Một cô gái với trang phục hầm hố hay mái tóc tém, hoặc sở hữu một vài hình xăm... luôn có một sức hút kì lạ mà những cô gái “ngoan hiền” không có được. Đa số phái mạnh thường bị thu hút bởi những cô nàng có vẻ ngoài cá tính, chất chơi, và hơi “quái dị”.

co-gai-ca-tinh

5. Tự tin

Một người phụ nữ tự tin sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của tất cả mọi người chứ không riêng gì đàn ông. Nhưng bạn đừng vì tự tin quá mà thành “chảnh chọe” nhé. Phản tác dụng đấy!

6. Mái tóc dài: Đặc điểm cực kỳ thu hút phái mạnh

Đàn ông thường thích phụ nữ có mái tóc dài, dày và bóng mượt. Nguyên nhân hóa ra là do cánh mày râu vô thức xem đây giống như một đặc điểm tiết lộ sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng và thậm chí là dấu hiệu cho thấy khả năng sinh sản tốt ở phụ nữ.

ktt9_11tuongdep1kienthuc_roea

Phụ nữ khỏe mạnh luôn có mái tóc bóng mượt thu hút trong khi "vóc con người" của những cô nàng có sức khỏe kém thì mờ nhạt hơn.

7. Nụ cười tự nhiên

Con gái đẹp nhất khi cười và một nụ cười tự nhiên, thể hiện cảm xúc luôn có một sức hút mạnh mẽ đối với phái mạnh. Họ chia sẻ rằng, khi nhìn những nụ cười tự nhiên này, họ cảm thấy cuộc sống tươi đẹp hơn. Nên con gái đừng lo sợ việc cười tự nhiên, thoải mái sẽ làm mất hình tượng của bản thân nhé.

 8. Sự thanh lịch

15058466916937-150346586263269-150345254420457-ha-ho-9-1513099814509

Một người phụ nữ thanh lịch luôn biết cách khoe vẻ đẹp của mình một cách có “nghệ thuật”. Không phải là kiểu khoe da thịt lộ liễu mà họ tinh tế, nhẹ nhàng và luôn biết cách tạo điểm nhấn để đàn ông phải bỏ công sức ra khám phá. Không chỉ vậy, cô ấy đủ thông minh để tạo điểm nhấn và gây sự chú ý để bạn phải nhớ về cô ấy.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn