Cuộc sống như địa ngục của mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' khi sống cùng chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Tưởng lấy chồng đại gia sẽ có cuộc sống sung sướng viên mãn, thế nhưng mỹ nhân 'Ỷ thiên đồ long ký' Giả Tịnh Văn phải sống trong cảnh địa ngục.

Mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Giả Tịnh Văn sinh ra trong nhung lụa khi có cha là ông chủ chuỗi nhà hàng. Ngay từ nhỏ, cô đã được "nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa".

Giả Tịnh Văn đã yêu thích nghệ thuật và có chí hướng riêng. Cha cô cũng hết lòng ủng hộ con gái theo nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, sau đó, cha cô thất bại trong làm ăn khiến gia đình phá sản, bản thân ông cũng bị phát hiện mắc ung thư. Biến cố gia đình khiến Giả Tịnh Văn bỏ học để về trợ giúp gia đình. Từ một công chúa, cô trở thành người trụ cột kiếm tiền vừa trả nợ vừa chữa bệnh cho cha.

Cô làm đủ việc để kiếm sống từ MC đến diễn viên. Và nhờ gương mặt xinh đẹp và tài năng diễn xuất mà Giả Tịnh Văn dần có tên tuổi trong làng giải trí Đài Loan. Đầu những năm 2000, Giả Tịnh Văn nổi tiếng với vai diễn Triệu Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký, Võ Mị Nương trong Huyền thoại Võ Mị Nương…

cuoc song bi kich cua gia tinh van voi chong dai gia (2)
 Mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Giả Tịnh Văn có cuộc sống hôn nhân như địa ngục với chồng đại gia

Năm 2005, Giả Tịnh Văn đã khiến nhiều người ghen tị khi kết hôn với Tôn Chí Hào – một người đàn ông điển trai với khối gia sản khổng lồ. Tuy nhiên cuộc hôn nhân của cô lại kết thúc chỉ sau vài năm và kéo theo một chuỗi những bi kịch.

Tháng 6/2005, Giả Tịnh Văn sinh hạ cô công chúa nhỏ tên là Angelina. Thời điểm đó, cô mang tiếng mà ‘không chồng có con’. Đến 12/2005, thiếu gia Tôn Chí Hạo mới chính thức rước cô về nhà với một đám cưới rình rang tại Las Vegas, Mỹ.

Dù đã làm đám cưới nhưng Giả Tịnh Văn vẫn không được yên ổn vì mẹ chồng nghi ngờ cô cố tình gài bẫy Chí Hạo để được gả vào gia đình giàu sang. Bà còn yêu cầu cô đi xét nghiệm ADN trước khi chính thức nhận cháu và luôn tỏ ý khó chịu ra mặt với con dâu.

cuoc song bi kich cua gia tinh van voi chong dai gia (4)
 Giả Tịnh Văn và chồng cũ có chung 1 cô con gái

Thành kiến đối với Giả Tịnh Văn vẫn không thể hết, cùng với việc cô con dâu liên tục dính tin đồn có quan hệ với những nam đồng nghiệp khác, mẹ chồng Tịnh Văn khó chịu ra mặt. Bà được cho là có sự tác động lớn tới việc ly hôn của vợ chồng Tịnh Văn – Chí Hào.

Sau gần ba năm chung sống, mối quan hệ vợ chồng Giả Tịnh Văn – Tôn Chí Hạo bắt đầu có dấu hiệu lục đục, cô thường xuyên bị chồng hành hung.

Tới năm 2008, Tôn Chí Hạo cướp con gái từ tay vợ và bỏ đi. và đưa đi. Giả Tịnh Văn không ngờ rằng, chồng đưa con đi bặt tăm và không hề quay lại suốt nhiều tháng trời. Vì thế, Giả Tịnh Văn phải mở cuộc họp báo để cầu xin chồng mang con trở về.

cuoc song bi kich cua gia tinh van voi chong dai gia (5)
 Cuộc hôn nhân trong nước mắt của mỹ nhân 'Ỷ Thiên Đồ Long Ký' Giả Tịnh Văn với chồng đại gia

Giữa cuộc họp báo, Giả Tịnh Văn nức nở: "Dù giữa chúng ta có vấn đề gì đi nữa, xin hãy để em được gặp con gái, em thực sự rất nhớ nó. Hãy trở về nhà và giải quyết mọi chuyện. Đưa con gái đi xa như vậy là một hành động tàn nhẫn".

Cuối cùng, hai người cũng ly hôn. Giả Tịnh Văn không những không được hưởng tài sản gì mà còn mất quyền giám hộ chính của con. Cô chỉ được nuôi bé trong lúc nghỉ hè còn thời gian học ở Mỹ chồng cô là người có toàn quyền.

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với đại gia Tôn Chí Hạo, Giả Tịnh Văn vẫn chưa thể yên ổn trong đời sống riêng tư. Cô liên tục dính vào tin đồn yêu đồng tính nữ doanh nhân Khổng Thanh Bình. Hai người được cho là có tình cảm với nhau từ năm 2009. Tháng 5/2012, truyền thông Đài Loan đã công khai những tấm ảnh Giả Tịnh Văn ‘khóa môi’ Khổng Thanh Bình trong tiệc sinh nhật của nữ doanh nhân này. Một tháng sau đó, hai người cùng nhau xuất hiện tại tiệc đầy tháng con gái Từ Hy Đệ.

Tuy nhiên, Giả Tịnh Văn đã một mực khẳng định nụ hôn của cô và Khổng Thanh Bình chỉ là một trò đùa trong tiệc sinh nhật và mối quan hệ giữa hai người chỉ là bạn thân.

cuoc song bi kich cua gia tinh van voi chong dai gia (3)
 Gia đình nhỏ hiện tại của Giả Tịnh Văn và chồng trẻ kém 9 tuổi với 2 cô con gái đáng yêu.

Trải qua nhiều thị phi, sự nghiệp của Giả Tịnh Văn cũng theo đó tiêu tan. Khi yên ổn chuyện gia đình và trở lại diễn xuất, nữ diễn viên cũng không còn được ủng hộ như trước.

May mắn ở tuổi 40, Giả Tịnh Văn tìm được bến đỗ hạnh phúc với người tình trẻ kém cô đến 9 tuổi. Người đẹp một thời kết hôn năm 2015 và sinh thêm 2 con với chồng trẻ. Cô sống cuộc sống yên bình chăm sóc gia đình nhỏ có 3 cô con gái xinh xắn.

Xem thêm:

1.  Sau scandal ngoại tình chấn động showbiz, Lý Tiểu Lộ có bầu lần 2 để níu kéo hôn nhân rạn nứt?

2.  'Sốc' với tài tử Hồng Kông đưa cả 3 cô bồ đi mua sắm giữa tin đồn 'bà cả ghen với bà ba'

3.  Dù sức khỏe yếu, tỷ phú Hồng Kông 68 tuổi vẫn chống gậy đi thăm con gái vừa mới chào đời

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn