Thanh Thúy vui mừng chào đón con trai thứ 2 đúng vào mùng 1 Tết Nguyên đán, hạnh phúc nhân đôi

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, vợ chồng diễn viên Thanh Thuý vừa vui mừng tiết lộ trên trang facebook cá nhân chào đón con trai 2 vào đúng vào ngày đầu tiên của năm Kỷ Hợi.

 Trên trang Facebook cá nhân, vợ chồng Thanh Thúy - Đức Thịnh nhận rất nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ khi có được tin vui lớn ngay ngày đầu năm. Theo chia sẻ của nữ diễn viên, bé Tết - con trai thứ 2 của vợ chồng cô vừa chào đời lúc 1 giờ 14 phút ngày mùng 1 Tết Nguyên đán.

thanh-thuy-sinh-con-2019-02-05-11-50

“Cái thằng cu Tết, 'nó' không chịu nửa chó nửa heo, 'nó' muốn phải được nguyên con cho sướng 'nó' mới chịu.

Cái Tết đáng nhớ và đau tim kinh khủng. Cả gần hai tuần nay, điện thoại, tin nhắn liên tục mà chỉ có 1 nội dung: Sinh chưa? Đẻ chưa? Khỏe không? Mình thì ngày nào cũng tự hỏi chính mình câu đó: Hôm nay có đẻ hông??? Hông biết 'nó' có khỏe hông? Khi nào mới sinh đây??? Trời ơi... hồi hộp, lo lắng, sợ sệt... đủ thứ cảm xúc.

Trước đó, Thanh Thúy cho hay cô đã tạm dừng việc làm giám đốc sản xuất phim từ khi biết tin có em bé.

thanh-thuy-1-3350-1541480554

"Vốn là người năng động, đam mê công việc, tôi không muốn chỉ quanh quẩn ở nhà đâu. Tuy nhiên anh Đức Thịnh không cho làm bất cứ việc gì. Mọi việc trong công ty bây giờ do anh quán xuyến. Thời gian quay phim Trạng Quỳnh, tôi cũng muốn ra phim trường nhưng bị anh từ chối", cô kể.

Riêng bé Cà Phê không chỉ háo hức có em mà còn đặt tên sẵn cho em. Thanh Thúy hạnh phúc cho biết: "Tôi và anh Thịnh chưa nghĩ ra tên gì cho con thì Cà Phê đã có sẵn tên cho em. Nếu là em trai Cà Phê đặt tên là Thiên Tài, còn em gái là Thiên Thần".

Thanh Thúy kể thêm cô và Đức Thịnh đều hồi hộp đến ngày sinh con nên đã không siêu âm giới tính thai nhi.

Cặp nghệ sĩ kết hôn năm 2008. Năm 2009 họ sinh con trai đầu lòng là bé Cà Phê. Thanh Thúy và Đức Thịnh nổi tiếng từ sân khấu và phim truyền hình với nhiều giải thưởng uy tín nhưng sau này họ chuyển hướng làm phim điện ảnh. Thanh Thúy hạn chế đóng phim và trở thành giám đốc sản xuất công ty riêng.

thanh-thuy-hanh-phuc-don-con-trai-thu-2-dung-ngay-mung-1-tet-2019-02-05-12-42

Trước đó, bà xã Đức Thịnh nhiều lần bị bác sĩ yêu cầu vào bệnh viện sinh mổ do em bé đã lớn và phát triển đầy đủ. Tuy nhiên, vì muốn bé Tết được ra đời một cách tự nhiên nên cô luôn chần chừ, cãi lời bác sĩ trong sự lo lắng, hồi hộp của người thân. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn