Bất ngờ với lời kể của bé gái thoát chết khi bố chở cả gia đình lao xuống sông

( PHUNUTODAY ) - Bé gái 14 tuổi may mắn thoát chết khi chiếc xe ô tô chở cả gia đình 4 người lao xuống sông vẫn đang trong trạng thái tinh thần hoảng loạn.

Liên quan đến vụ ô tô chở cả gia đình lao xuống sông Hoài (TP Hội An, Quảng Nam) khiến 3 người tử vong, chiều 25/1, ông Nguyễn Văn Sơn, Phó chủ tịch UBND TP Hội An cho biết sau khi tiến hành tìm kiếm thành công cả 3 thi thể nạn nhân lên bờ, nguyên nhân ban đầu đã được cơ quan chức năng nắm được.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 1h30 sáng nay, ông Chu Tùng Giang (SN 1977, trú quận Cầu Giấy, TP Hà Nội) điều khiển ô tô BKS 43A-330.45 chở theo vợ là Đào Thị Hiền (SN 1977) và con trai là Chu Thế Phúc Hưng (SN 2013) và con gái Chu Ngân Linh (SN 2005).

Khi đến đoạn đầu cầu Cẩm Nam (phường Cẩm Nam, TP Hội An) thì bất ngờ ông Giang lái ô tô lao xuống sông Hoài tự tử. Khi vụ việc xảy ra, cô con gái Chu Ngân Linh may mắn phá cửa và được sự cứu vớt của người dân nên được sống sót. 

Theo Đại tá Đinh Xuân Nghĩ (Trưởng Công an TP Hội An, Quảng Nam) tại trụ sở Công an TP Hội An, cháu Linh đã kể vắn tắt vụ tai nạn.

“Linh nói là cha của cháu đã chủ động lái xe xuống sông. Cháu Linh tìm cách phá cửa thì bị chính người cha kéo lại. May mắn, khi cố gắng hết sức vùng vẫy, Linh mới thoát được ra ngoài chiếc ô tô đang chìm nghỉm dưới nước”, Trưởng Công an TP Hội An thuật lại lời kể của Linh.

Đề cập đến nguyên nhân dẫn đến sự việc đau lòng, Đại tá Nghĩ thông tin: “Trước khi anh Giang lái xe lao thẳng xuống sông, giữa anh Giang và vợ có xảy ra cãi vã, nhiều khả năng là liên quan đến chuyện làm ăn thua lỗ. 

Hiện vụ tai nạn đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn