Đang đi trên đường, đôi nam nữ bất ngờ dừng xe làm ngay hành động này giữa phố khiến mọi người bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc không có người qua lại, một đôi nam nữ đã dừng xe bên lề đường rồi "cuỗm" luôn thứ này bỏ đi.

Mới đây, một đoạn video ghi lại hình ảnh cặp đôi dừng xe ven đường rồi tranh thủ lúc nửa đêm bê trộm chậu hoa khiến mọi người xôn xao.

Được biết sự việc xảy ra vào lúc 2h26 ngày 14/1 vừa qua. Toàn bộ sự việc được camera an ninh khu vực ghi lại.

Cặp đôi bê trộm cây cảnh bị camera an ninh ghi lại.

Cặp đôi bê trộm cây cảnh bị camera an ninh ghi lại.

Theo đoạn clip ghi lại, khi phát hiện chậu hoa để ven đường, đôi nam nữ chạy xe đến gần. Sau đó, người nữ ngồi phía sau nhanh chóng xuống xe bưng chậu cây một cách nhanh gọn rồi sau đó phóng xe bỏ đi. 

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Rất nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc với hành động trộm cắp của đôi nam nữ.

Trước đó cũng từng rất có nhiều trường hợp người đi đường "tiện tay" bê luôn chậu hoa, cây cảnh trước cửa nhà người khác khiến dân mạng phẫn nộ.

Điển hình là vụ việc xảy ra vào lúc sáng sớm ngày 3/12 ở Trảng Bàng, Tây Ninh mới đây.

Hình ảnh người đàn ông trộm cây cảnh được camera ghi lại. Ảnh: NĐT

Hình ảnh người đàn ông trộm cây cảnh được camera ghi lại. Ảnh: NĐT

Theo camera an ninh ghi lại, khi phát hiện một số cây cảnh để bên ngoài, người đàn ông đi ô tô liền dừng xe bên lề đường và mở sẵn cửa xe. Sau 1 hồi ngó nghiêng quan sát, người này nhanh tay bưng 4 chậu cây cảnh đặt trước nhà dân lên xe.

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, một tài khoản facebook có tên H.P đã chia sẻ 3 đoạn camera an ninh cùng lời nhắn nhủ tới người đàn ông đi ô tô trộm 4 chậu cây như sau: “Ai cũng 1 lần lầm lỗi, em cho anh 3 ngày để trả lại 4 chậu cây. Ngày thứ 4 em trích xuất camera kèm biển số xe anh nhé…”

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn