Danh hài Hoài Linh nghẹn ngào, không kìm được nước mắt khi trải lòng về người phụ nữ của đời mình

( PHUNUTODAY ) - Nghệ sĩ Hoài Linh cho biết những gì anh và gia đình có được như ngày hôm nay đều nhờ công sức của bà nội mang lại. Dù đã qua đời 27 năm nhưng những kỉ vật của bà, danh hài Hoài Linh vẫn giữ và nâng niu.

Hoài Linh ngoài được yêu mến vì là một danh hài nổi tiếng, mọi người còn dành tình cảm đặc biệt, lòng kính trọng cho nam danh hài vì lòng hiếu thảo với bố mẹ, luôn giúp đỡ đồng nghiệp, đàn em, thân thiện với người hâm mộ.

hl1

Mới đây nhân dịp ngày giỗ bà nội, danh hài Hoài Linh đã có những dòng tâm sự, trải lòng về nỗi nhớ bà sau 27 năm ra đi.

Nam danh hài xúc động viết: "Bà nội của con ơi! Thế là 27 năm rồi, kể từ ngày Nội lìa xa cõi tạm này mà về với Chúa. Hôm nay giỗ Nội, tự nhiên con thấy lòng mình cảm giác khó tả, nó lạ lắm Nội ơi. Từ khi con chào đời, đến khi Nội mất. Suốt 24 năm Nội chăm sóc, lo lắng cho con và các anh, chị, em lo lắng cho từng gia đình con cháu của Nội và lo lắng luôn cho cả những người quen hoặc không quen.

Người phụ nữ trên cả tuyệt vời của con ơi, Nội vẫn theo dõi thằng “Linh anh” cháu của Nội chứ? Nó bây giờ trên 50 tuổi rồi đây Nội, cái tuổi mà muốn được cận kề và đuợc nằm trong vòng tay của Ông, Bà, Cha, Mẹ bắt đầu đếm từng ngày. Con trai Út cưng của Nội đang ở tuổi 83, con dâu út Nội thương nhất cũng 81 tuổi rồi đó Nội.

Những kỉ vật của bà nội nghệ sĩ Hoài Linh.

Những kỉ vật của bà nội nghệ sĩ Hoài Linh.

Bạn bè con tụi nó gặp con là nhắc đến Nội, những người hàng xóm những nơi gia đình mình từng ở cũng nhắc Nội hoà. Con luôn hãnh diện về Nội, cuộc sống con và gia đình mình được thế này là do Nội cho, hơn cả của cải quý giá đó là phúc báu của Nội đã lặng lẽ làm khi còn trên thế gian này. Chúng con có học suốt đời, cũng không học hết được những đức tính tốt đẹp nhất của Nội.

Nội ơi, thằng "Linh anh" của Nội bây giờ tóc bạc rồi đó Nội, bạc như tóc Nội lúc con 8-9 tuổi, con xức dầu dừa lên tóc Nội vậy đó. Không biết Nội còn nhận ra tóc của thằng "Linh anh" khi sờ lên đầu và nhận biết tên từng đứa cháu của Nội không nữa?

Con có lỗi với Nội nhiều lắm, nhiều hơn những gì tốt đẹp nhất Nội đã dành cho con trong cuộc đời này. Con hư quá phải không Nội? Con xin lỗi Nội, xin lỗi Nội.

Con nhớ Nội... Cầu xin Thiên Chúa, nhờ lời cầu bầu của Nội, các gia đình con cháu Nội sẽ luôn được sự quan phòng của Ngài. Kỷ vật vô giá này sẽ là vật bất ly thân của con Nội ơi".

Theo lời kể của Hoài Linh, bà nội anh là một người hiền từ, nhân hậu khiến ai ai cũng nhắc đến từ bạn bè anh cho tới những người hàng xóm. Cuộc sống gia đình anh có được như hiện tại đều là công lao lớn của người phụ nữ ấy.

Ngay dưới những dòng tâm sự của Hoài Linh, Dương Triệu Vũ bày tỏ: "Cảm ơn anh đã kể những câu chuyện về bà nội, những chuyện em còn quá nhỏ để biết để nhớ".

hl2

Được biết sau 3 năm từ ngày công trình nhà thờ Tổ nghề mở cửa, nghệ sĩ Hoài Linh có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn. Anh không tham gia quá nhiều show truyền hình, show diễn như trước đây.

Nam danh hài từng chia sẻ: "Hết show, hết những ngày cặm cụi đi làm trong mùa Tết. Đến lúc mình tự thưởng cho mình 1 chuyến du xuân cũng được chứ nhỉ. Bây giờ chọn địa điểm thích hợp xem nào ... suy nghĩ ... suy nghĩ ... À đi tưới cây , làm cỏ là thích hợp nhất".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn