Những mẫu đầm kẻ sọc dọc cho nàng "nấm lùn" ăn gian chiều cao

( PHUNUTODAY ) - Làm thế nào để các cô nàng “nấm lùn” có thể ăn gian chiều cao mà vẫn có thể mặc được đầm dài, vậy thì các nàng đừng quên đến những chiếc đầm kẻ sọc dọc nhé, chúng vô cùng hữu ích đấy!

Lựa chọn những mẫu đầm kẻ sọc dọc cho nàng "nấm lùn" ăn gian chiều cao

Với những cô nàng nấm lùn thì mỗi lần chọn quần áo đến công ty là mỗi lần băn khoăn không biết nên mặc gì để có thể ăn gian chiều cao và trông thật xinh đẹp. Một trong những mẫu đầm được nhiều cô nàng lựa chọn đó là đầm sọc dọc đánh lừa thị giác của người nhìn, khiến cho bạn gái trở nên cân đối hơn bao giờ hết.

Quần

3.dam-soc-cho-co-nang-nam-lun-1-phunutoday.vn

Những chiếc quần có kẻ sọc, jeans có gân sẽ giúp bạn cải thiện chiều cao cho đôi chân của mình. Khi mặc quần dài nên chọn những chiếc quần như loại ống suông hoặc ống rộng có độ dài bao trùm hết gót giày sẽ giúp giấu đi sự thật là bạn đang đi một đôi guốc cao tới chục phân.

3.dam-soc-cho-co-nang-nam-lun-2-phunutoday.vn

Loại quần kiểu này nên có phần cạp ngang rốn, không nên quá cao mà cũng không nên quá thấp.

Áo

Những áo thun với cổ chữ V giúp tăng chiều cao rất hiệu quả. Còn với sơ mi, chỉ cần để lỡ vài cúc áo trên cùng là giống cổ chữ V rồi. Tuy nhiên, cũng cần lưu ý nếu phần cổ V quá sâu sẽ khiến bạn trông thấp hơp.

3.dam-soc-cho-co-nang-nam-lun-3-phunutoday.vn

Bên cạnh đó, áo quá dài trùm hông sẽ khiến cho tỉ lệ áp đảo giữa lưng và chân càng rõ. Vì vậy, bạn hãy chọn áo hơi ngắn một chút và vừa vặn với cơ thể. Tuy nhiên, đừng chọn áo quá ngắn vì phần mông quá lộ sẽ khiến chân của bạn càng thêm ngắn.

Bộ độ sọc

Đây đã trở thành nguyên tắc của chúng ta khi diên trang phục rồi, đó là mặc kẻ sọc cho người thấp bé, kẻ ngang cho người cao lớn. Bản thân họa tiết kẻ sọc khiến cho người nhìn có ảo giác là chúng ta cao lớn, vì hình sọc theo chiều từ trên xuống dưới nên nó rất có tác dụng tôn dáng cho chúng ta.

3.dam-soc-cho-co-nang-nam-lun-4-phunutoday.vn

Đối với loại hoa văn này chúng ta có thể lựa chọn áo sơ mi kẻ sọc, quần kẻ sọc hoặc những bộ váy liền kẻ sọc, jump kẻ sọc cũng đều rất đẹp. Kẻ sọc sẽ tạo được những đường thẳng giúp cơ thể uyển chuyển hơn rất nhiều. Đôi khi đi dạo phố chúng ta chỉ cần diện bộ jump là đã quá chất lừ mà vẫn tôn lên dáng eo thon rồi đấy.

Một số các quy tắc lựa chọn giày cho các cô nàng nấm lùn

Ưu tiên giày mũi nhọn: Giày bệt mũi nhọn vừa mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn giúp bất kỳ bộ trang phục nào cũng trở nên sang trọng và lịch sự. Với các nàng chân ngắn, nên lựa chọn đôi giày bệt mũi nhọn nhằm tạo cảm giác như bàn chân dài hơn.

Chọn trang phục trùng màu giày: Sự thống nhất màu sắc trên trang phục sẽ tạo nên hiệu quả thị giác tuyệt vời, giúp các nàng chân ngắn trông cao và thanh mảnh hơn. Mặc màu đơn sắc sẽ tạo cảm giác cho mắt về độ đồng đều của vóc dáng.

3.dam-soc-cho-co-nang-nam-lun-5-phunutoday.vn

- Không chọn các thiết kế có quai vắt qua cổ chân: Một đôi giày không cầu kỳ là gợi ý tuyệt vời giúp những cô nàng nhỏ nhắn tìm kiếm công dụng làm dài đôi chân. Những mẫu giày trơn mảnh mai đó sẽ tránh làm rối mắt người đối diện và biến hóa bạn trở thành cô nàng cao ráo tức thì.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn