Bị Bảo Anh dằn mặt, vợ cũ Hồ Quang Hiếu sâu cay đáp trả

( PHUNUTODAY ) - Sự việc chia tay của cặp đôi Bảo Anh - Hồ Quang Hiếu dường như vẫn còn chưa kết thúc.

Sau 3 tháng giấu kín, Hồ Quang Hiếu chính thức công khai chia tay Bảo Anh khiến người hâm mộ khỏi khỏi bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

Có vẻ như ồn ào chia tay của cặp đôi vẫn chưa dừng lại khi những người xung quanh liên tục lên tiếng xoay quanh chuyện này. Theo đó, mọi người bất ngờ vì vợ cũ Hồ Quang Hiếu - hot girl Ivy cũng hé lộ nguyên nhân vì sao cả hai tan vỡ và mới đây nhất là màn "đáp trả" dòng trạng thái ám chỉ của Bảo Anh trên trang cá nhân.

ho-quang-hieu 4

 Ivy khá bức xúc khi cô bị kéo vào câu chuyện chia tay của người khác.

Cụ thể, vợ cũ Hồ Quang Hiếu viết: "Người ta chia tay mà sao ai cũng hỏi tui cảm nhận là thế nào, giờ ai kia viết status không nêu đích danh ai mà cũng giật tên tui lên là sao? Mà cho dù nói tui thì đã sao, tui không có nhu cầu tranh cãi, hơn thua vớ vẩn với những thứ không liên quan đến mình. Để yên cho tui hiền".

Trước đó,  Ivy có hé lộ nguyên nhân vì sao cặp đôi này tan vỡ, cô bộc bạch: "Tôi hơi lấy làm tiếc một chút khi biết chuyện vì tôi luôn mong anh Hiếu sẽ tìm được hạnh phúc thật sự. Con đường đó tôi từng đi qua rồi, là người đi trước tôi hiểu rõ, và tôi cũng đã có câu trả lời rất rõ từ sớm nên cũng không bất ngờ lắm. Anh Hiếu là người thích lấy một người phụ nữ truyền thống, phụ nữ của gia đình nhưng lại có sự mâu thuẫn trong hành động nên dẫn đến đổ vỡ tình cảm".

ho-quang-hieu 3

 Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh khi còn mặn nồng

Sau khi vợ cũ nam ca sĩ chia sẻ, Bảo Anh lại đăng tải dòng trạng thái: "Cái gì có thể thiếu nhưng đừng thiếu lòng tự trọng. Cái gì có thể mất nhưng không thể mất danh dự. Cái gì có thể không biết nhưng phải biết điều. Vậy nha". Dù không nói đích danh ai, cũng không nói rõ chuyện gì, tuy nhiên, ngay thời điểm nhạy cảm như vậy, mọi người đều nghĩ rằng Bảo Anh đang "đáp trả" vợ cũ Hồ Quang Hiếu khi nói đến chuyện riêng của mình.

Hồ Quang Hiếu - Bảo Anh quen nhau kể từ những chuyến lưu diễn châu Âu. Họ chính thức xác nhận hẹn hò vào tháng 10/2016 trước nhiều nghi vấn của khán giả. Chính nam ca sĩ đã đăng tải một dòng trạng thái khá buồn khi cả hai quyết định dừng lại mối quan hệ tình cảm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn