Cuộc đụng độ nhan sắc của các nữ thần Kpop AAA 2019 chắc chắn sẽ mang đến điều thú vị

( PHUNUTODAY ) - Trước thềm AAA 2019, fan Kpop đã sẵn sàng 'hứng thính' của loạt mỹ nhân hàng đầu Kpop này chưa?

Vào ngày 26/11 sắp tới, lễ trao giải AAA 2019 chính thức được diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội với 'cơn bão' sao Kpop đổ bộ. Ngoài danh sách các nhóm nhạc, diễn viên 'hot hit', được thấy nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Kpop 'bằng xương bằng thịt' cũng chính là một trong những lý do khiến fans Kpop 'sống chết' cũng quyết giành được một xuất vé AAA 2019.

Không chỉ đơn thuần dịp trao thưởng cho các nghệ sĩ, nhóm nhạc đã cống hiến cho nền âm nhạc Hàn Quốc trong năm qua. Các lễ trao giải là cơ hội để người hâm mộ nhạc Hàn có thể chiêm ngưỡng nhan sắc của thần tượng. Chỉ còn 1 ngày nữa, các mỹ nhân 'nổi bần bật' tại xứ sở kim chi sẽ cùng hội tụ tại Việt Nam. Bạn đã sẵn sàng cho một 'bữa tiệc nhan sắc' này chưa?

Yoona 

Empty

'Nữ thần' SM thế hệ thứ hai - Yoona chắc chắn là người đẹp xứng đáng được nhắc đến đầu tiên. Sở hữu gương mặt 'hack tuổi', vóc dáng miễn chê cùng kinh nghiệm hoạt động showbiz lâu năm, thành viên SNSD là một trong những nữ thần tượng thu hút đông đảo sự quan tâm của các fan Kpop, đặc biệt là SONE (tên fandom SNSD) tại AAA 2019.

Irene (Red Velvet)

Empty

Thêm một mỹ nhân hàng đầu Kpop chắc chắn phải kể đến chính là 'chị cả' Red Velvet - Irene. Nữ Idol luôn khiến người hâm mộ 'mất ngủ' với nhan sắc xinh đẹp như 'tiên tử' của mình. 

Park Min Young 

Empty

'Thư ký Kim' Park Min Young cũng xuất hiện tại lễ trao giải AAA năm nay khiến đông đảo người hâm mộ 'điêu đứng'. Ngắm qua màn ảnh đã đẹp, chắc chắn nhan sắc sắc sảo của nữ diễn viên sinh năm 1986 sẽ khiến nhiều người 'đổ gục' mất thôi.

Tzuyu (Twice)

Empty

'Nữ thần thế hệ mới' - Tzuyu chắc chắn là một trong những nữ thần tượng mà bất kỳ ai cũng phải cố gắng chen lấn để ngắm nhìn nhan sắc. Sở hữu lượng fans khủng bậc nhất Twice, cô nàng sinh năm 1999 hứa hẹn sẽ khiến cho trái tim người hâm mộ Việt Nam 'bùng nổ'.

Sana (Twice)

Empty

Sana - Một mẩu tiếp theo của Twice cũng là nhân vật 'hút fans' hàng đầu. Nữ thần tượng sinh năm 1996 sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi cao và làn da trắng đáng ngưỡng mộ xứng đáng là mỹ nhân được mọi người hâm mộ nhạc Hàn phải dõi theo tại lễ trao giải AAA sắp tới.

Nancy (MOMOLAND)

Empty

'Thiên thần lai' Nancy đảm bảo sẽ làm khán giả tại sân vận động Mỹ Đình mê mẩn với nhan sắc 'siêu thực'. Người đẹp đến từ nhóm nhạc MOMOLAND đã từng 'gây sốt' mạng xã hội khi cô có dịp đến Việt Nam vào đầu năm nay.

Yuna (ITZY)

Empty

Cô nàng em út của 'nhóm nhạc tân binh khủng long' ITZY sẽ khiến fans 'xịt máu mũi' với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 17. Sở hữu làn da trắng không tì vết, đôi mắt 'biết nói' và đôi chân thon dài, Yuna hứa hẹn sẽ khiến người hâm mộ Việt 'ngất ngây' với vẻ ngoài của cô.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn