Chỉ cần vợ làm GIỎI 6 điều này, chẳng chồng nào còn HAM của lạ lại chiều vợ như công chúa

( PHUNUTODAY ) - Nếu vợ biết làm những điều này cho chồng thì không bao giờ anh ấy nghĩ đến người thứ 3 đâu.

“Hư” trên giường

Sự thật là nếu bạn khiến chồng mình thốt lên rằng: “Em hư quá vợ à!” thì đó với là thành công của bạn trong “cuộc yêu” cùng chồng đấy.

Empty

Ở không gian riêng trong phòng ngủ thì còn gì ngăn cản bạn không thoải mái khám phá chuyện “yêu” cùng anh ấy chứ. Đừng “nằm im bất động” nha, bạn có quyền chủ động trong “ chuyện ấy ” để chồng “phát điên” vì mình mà.

Luôn nói lời yêu thương, ngọt ngào với chồng

Không bao giờ người làm chồng, làm vợ được quên điều này. Đừng nghĩ, chỉ cần yêu thôi, không cần nói người kế bên bạn sẽ hiểu. Dù bạn không phải là người hay nói thì cũng cố gắng thể hiện cho anh ấy biết, bạn yêu anh ấy nhường nào, quan tâm anh ấy ra sao.

Khi người khác cảm nhận được tình yêu thương của bạn, họ sẽ cảm thấy yên tâm hơn rất nhiều và không cần phải hoài nghi hay lo lắng về những mối quan hệ khác.

Yêu bản thân và chăm chút vẻ bề ngoài

Đàn ông vốn yêu bằng mắt nên khi sống chung với vợ trong khoảng một thời gian dài, họ sẽ có cảm giác quá quen thuộc và trở nên nhàm chán. Phụ nữ thông minh sẽ ý thức được điều này và luôn chăm sóc, quan tâm đến vẻ ngoài của mình.

Một người vợ luôn biết chăm chút để hấp dẫn trong mắt chồng, sẽ có được một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Hãy khéo léo ăn mặc, lựa chọn trang phục và kiểu tóc theo sở thích anh ấy. Việc làm này không dành quá nhiều thời gian của bạn đâu.

Nấu những món ăn ngon cho chồng

Empty

Để được chồng yêu chiều, thì các chị em cũng phải biết cách chiều chồng đấy nhé! Hầu hết khi phụ nữ trở thành vợ, đều phải đảm nhận việc nấu nướng như một thiên chức.

Có thể bạn nấu nướng không giỏi, nhưng hãy tinh ý để biết những món ăn hợp khẩu vị của chồng.

Cố gắng học tập từ những người có kinh nghiệm trong việc nấu những món đó, ví dụ như mẹ chồng, để có thể đạt được mức điểm tối đa từ mức thưởng thức của chồng. Sau đó, hãy nên thường xuyên nấu chúng vào những dịp đặc biệt hoặc cuối tuần.

Có như vậy thì dù đi xa đến đâu, chồng cũng sẽ nhớ món vợ nấu và muốn nhanh chóng trở về tổ ấm của hai người.

Giỏi làm chồng ghen

Ghen tuông là liều thuốc tốt cho tình yêu . Có hờn ghen, tình yêu mới càng mặn nồng và thi vị. Hãy thể hiện mình là người phụ nữ rất được săn đón, để chồng cảm thấy có chút ghen tuông và luôn muốn giữ vợ ở bên mình, không cho người khác nhòm ngó vợ.

Khi chồng thấy được sức hút cũng như sự quan trọng của bạn thì anh ta sẽ tìm cách giữ bạn chứ không phải là bạn tìm cách giữ chồng. Phụ nữ nên nhớ điều này.

Tôn trọng chồng

Phụ nữ nhất định phải tôn trọng chồng. Dù có tức giận hay nóng nảy đến đâu cũng đừng sừng sộ lên văng bậy bạ. Cũng đừng suốt ngày ghen tuông, chụp mũ, nghi ngờ anh ấy.

Chúng ta cảnh giác trước những biểu hiện của chồng để ngăn ngừa việc bị phản bội là tốt nhưng bạn cần cân nhắc thật kĩ để tránh tạo thành một sự ám ảnh với chính mình. Không khí gia đình sẽ rất nặng nề nếu như lúc nào bạn cũng giữ một sự hoài nghi trong lòng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn