Hết em song sinh, chị gái Nam Em bật khóc và thú nhận bị trầm cảm vì biến cố

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh đã có dịp trải lòng về những biến cố xảy đến trong cuộc sống khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trong chương trình "Duyên dáng bolero", Nam Anh - chị gái của hoa khôi Nam Em bất ngờ bật khóc khi được giám khảo nhận xét về giọng hát của mình. Cô cũng có dịp trải lòng về những biến cố xảy đến trong cuộc sống.

Chị gái Nam Em cho biết, cô rất ghét đồng tiền nhưng ai cũng phải kiếm tiền để sống nên với cô chỉ cần kiếm được đồng tiền sạch là hạnh phúc rồi. Nam Anh từng có thời gian theo học thanh nhạc tại Trường đại học Văn hóa nghệ thuật Quân đội nhưng sau nhiều biến cố của gia đình, đặc biệt là việc cha, bà nội và bà ngoại lần lượt qua đời, cô rơi vào trầm cảm và không thể tiếp tục theo đuổi việc học.

Nam Anh - chị gái Nam Em thừa nhận từng bị trầm cảm vì biến cố gia đình

Nam Anh - chị gái Nam Em thừa nhận từng bị trầm cảm vì biến cố gia đình

Sau 2 năm điều trị, hiện Nam Anh cảm thấy rất vui khi được trở lại với sân khấu. Cô cho rằng có lẽ mình sinh ra chỉ có thể làm nghệ thuật nên sẽ cố gắng hết sức mình vì bản thân và khán giả.

Đồng thời, người đẹp cũng tâm sự, mọi người thường nhầm lẫn Nam Anh với cô em gái sinh đôi là Hoa khôi Nam Em nên cô tham dự Duyên dáng bolero với hi vọng khán giả sẽ nhớ đến mình là ca sĩ Nam Anh. Cô cũng cho biết mình đến cuộc thi với tâm thế rất lạc quan, nếu như thất bại ở cuộc thi này thì sai chỗ nào thì sửa chỗ đó.

Trước đó, trong một sự kiện, Nam Anh - chị gái Nam Em nhận được khá nhiều câu hỏi về vấn đề này cũng như chuyện hai chị em xích mích từ trước đó. Tuy nhiên, người đẹp xin phép không nhắc tới bởi muốn chuyên tâm vào cuộc thi.

Empty

Nam Anh cho biết, nhiều ngày gần đây, tinh thần của cô không ổn định một phần vì lo lắng cho cuộc thi, chuẩn bị hành trang lên đường “chinh chiến”, phần nữa vì việc gia đình khiến người mẫu xinh đẹp suy nghĩ và đã khóc rất nhiều.

Tuy Nam Anh né tránh câu trả lời về mối quan hệ của hai chị em nhưng có rất nhiều tin đồn cho rằng, mối quan hệ của cả hai đã trục trặc từ nhiều tháng nay.

Về phía Hoa khôi Nam Em cũng từng tiết lộ mình bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực vì việc kinh doanh thất bại, chuyện tình cảm lẫn gia đình gặp nhiều trắc trở.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn