Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 25/9/2017 của 12 con giáp cực chuẩn, cực hấp dẫn

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem tử vi mới nhất của 12 con giáp Thứ Hai ngày 25/9/2017 để biết công danh, sự nghiệp, tình duyên trong ngày này nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Tý

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của người tuổi Tý có công việc thuận lợi. Bạn hoàn toàn tự do sáng tạo, phát triển ý tưởng. Dù còn đang đi học hay đã đi làm, bạn đều đạt thành tích cao nhờ vào những ý tưởng sáng tạo độc đáo, mới lạ của mình.

Tuy nhiên, bạn bỗng dưng suy nghĩ tiêu cực, từ lời nói đến hành động đều khiến mọi người cảm thấy xa cách, mà nguyên nhân chính là do mâu thuẫn giữa đồng nghiệp với nhau và anh em trong gia đình. Hãy đứng ở một góc nhìn khác để đánh giá và nhận xét, bạn sẽ nhận ra những bài học rất đáng quý cho mình.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Sửu

Tử vi ngày mới của người tuổi Sửu gặp không ít trở ngại trong cả công việc và chuyện tình cảm. Nhất là nữ mệnh, tâm tính thay đổi, bạn tỏ vẻ khinh chồng ra mặt vì khả năng kiếm tiền của chồng không bằng mình.

Bạn ảm thấy uể oải, suy nhược cơ thể do ăn uống không được nhiều. Mặc dù không muốn ăn nhiều nhưng bạn vẫn nên cố gắng ăn những món rau củ quả để không bị thiếu chất và tránh để tình trạng sức khỏe tệ hơn.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Dần

Ngày mai thúc đẩy vận trình ngày của người tuổi Dần thăng hoa, công việc thuận lợi, cảm giác nhàn nhã, ung dung mà vẫn vẫn thu về thành quả tốt đẹp.

Tình hình tài chính có phần khả quan hơn, khi hạng mục đầu tư, kinh doanh lớn nhỏ của bạn đang có dấu hiệu sinh lời. Dẫu sao, tiền bạc cũng chỉ là thứ phòng thân, có nhiều tiêu nhiều, có ít tiêu ít, miễn sao bạn thấy hài lòng là được.

Tuy nhiên, đường tình cảm lại không như mong đợi, thậm chí có nguy cơ xuất hiện kẻ thứ ba khiến các cặp đôi một phen khốn đốn.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới cho thấy, công việc của tuổi Mão ngày mai rất thuận lợi, thi cử học hành đạt kết quả tốt, các mối quan hệ xã giao hài hòa. Ngày mai cũng là ngày thích hợp để tiến hành gặp gỡ đối tác bàn bạc công việc, kí kết hợp đồng.

Bạn sẽ đón một ngày tươi vui phơi phới, tình yêu thăng hoa. Tình trạng độc thân hay yêu đơn phương tới đây chấm dứt. Bạn nên mở lòng đón nhận sự rung động mới của trái tim. Cơ hội không phải lúc nào cũng có, hãy tranh thủ nắm bắt kẻo tuột khỏi tay trong sự tiếc nuối.

tu-vi-moi-nhat-thu-hai-ngay-25-9-2017-cua-12-con-giap-cuc-chuan-cuc-hap-dan-1

Tử vi mới nhất Thứ Hai ngày 25/9/2017 của 12 con giáp (Ảnh minh họa)

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn cần tỉnh táo đối diện với lục đục, mâu thuẫn trong nội bộ công ty. Trong tập thể mà mạnh ai người ấy lo, quá đề cao lợi ích cá nhân e rằng chẳng thể tồn tại lâu.

Công việc áp lực, đồng nghiệp cạnh tranh, đối tác làm ăn thiếu tin tưởng, đối thủ cạnh tranh tung chiêu hãm hại… tuổi Thìn cảm giác tứ bề bị áp lực vây hãm, bí bách vô cùng.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Thìn cũng cho thấy bạn có điềm báo không tốt trong chuyện tình cảm. Giữa hai người nổ ra cuộc tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt bị dồn ứ trong nhiều ngày qua. Người thân tranh cãi vì chuyện tiền nong, anh em to tiếng tranh cãi, cha mẹ con cái bất hòa, không khí trong gia đình vô cùng căng thẳng.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Tỵ

Vận trình ngày mai của  tuổi Tỵ xuống dốc, ảm đạm. Tinh thần làm việc bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bạn chán chường, suy nghĩ tiêu cực, thậm chí còn nảy sinh tâm lý nhảy việc.

Chuyện đâu còn có đó, việc gì cũng có cách giải quyết, bạn nên nhớ kỹ điều đó. Mọi quyết định trong lúc nóng giận chỉ khiến bạn thiệt thòi, tới lúc lại phải nói lời hối tiếc.

Sức khỏe của tuổi Tỵ có dấu hiệu giảm sút, không nên chủ quan nghĩ rằng mình còn trẻ, sung sức mà phung phí sức lực. Cần tránh vận động mạnh để không gây ảnh hưởng xấu đến xương và khớp nhé.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Ngọ

Trong ngày mai dù người tuổi Ngọ có một vài mâu thuẫn trong công việc, hợp tác làm ăn, nhưng lại có điểm sáng về tiền bạc, coi như trong họa có phúc, trong rủi có may, vẫn là ngày đáng để chờ đợi.

Ngày mai thích hợp với những kế hoạch lớn như mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị phần, thị trường… Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ thành công.

Sức khỏe của bạn ổn định nhưng vì nền tảng thể lực của bạn trước nay không tốt lắm nên đừng lơ là. Không nên mải mê công việc quá mà bỏ bê luyện tập thể dục, bạn có thể rủ thêm người thân hoặc bạn bè cùng tham gia để tăng thêm kết nối tình thân.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Mùi

Ngày mai báo hiệu sẽ là một ngày đầy may mắn trong chuyện tiền bạc của người tuổi Mùi. Được Thiên Tài nâng đỡ nên bạn có thể nhận được khoản thu từ trên trời rơi xuống như trúng số, được bố mẹ cho tiền, nhặt được tiền…

Tuy nhiên, bạn cần đề phòng thương tật chân tay trong ngày mai. Đi lại cẩn thận, không nên xuất hành xa một mình, nên có bạn bè, người thân đi cùng.

Ngoài ra, ngày mai còn có điềm báo có tiểu nhân đe dọa, tìm cơ hội quấy phá khiến tình cảm bạn bè, đồng nghiệp bị chia cắt. Làm việc gì cũng phải cẩn trọng, tránh nóng giận rồi nói ra những lời thị phi không hay, cản trở con đường tiến thân.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Thân

Người tuổi Thân có một ngày tâm trạng rối bời, cảm giác bí bách, uể oải. Dù bạn không tham vọng hay thích đấu đá quyền lực, nhưng lại bị người khác lôi vào. Chung quy cũng chỉ vì họ ganh tỵ với năng lực và thành tích bạn đạt được trong công việc mà thôi.

Chính vì thế, bạn càng phải học cách tiết chế cảm xúc, tránh nóng giận vô cớ để rồi nói ra những lời hàm hồ, làm mất giá trị bản thân. Những lúc cảm thấy căng thẳng, bạn nên tìm đến bạn bè, người thân để chia sẻ. Khi nói ra tâm sự trong lòng, tinh thần sẽ thư thái hơn rất nhiều.

Tình hình tài chính của bạn khá ổn định. Sức khỏe của bạn cũng không gặp phải vấn đề gì phải lo lắng, mọi dấu hiệu đều rất khả quan.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Dậu

Đầu tuần, người tuổi Dậu sẽ đón tin vui tài lộc. Bạn có mối làm ăn lớn, hai bên hợp tác ăn ý, cùng thu về lợi nhuận không hề nhỏ. Nhưng lưu ý, dễ xảy ra mâu thuẫn nếu như bạn không tiết chế tốt cảm xúc. Không nên vì việc nhỏ mà ảnh hưởng đến đại cục, đã tới lúc bạn phải suy nghĩ chín chắn và trưởng thành hơn rồi.

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định và có dấu hiệu tiến triển tốt mặc dù đôi lúc có bất đồng xảy ra giữa hai người. Vốn là người hiểu chuyện và chín chắn nên tuổi Dậu biết cách biến bầu không khí căng thẳng trở nên vui vẻ và tốt đẹp hơn.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của người tuổi Tuất cho thấy bạn sẽ trải qua ngày đầu tuần khá tâm trạng. Công việc tuy diễn ra như thường lệ, nhưng bạn đòi hỏi có sự đột phá càng sớm càng tốt để thể hiện năng lực bản thân. Nhất là những ai vừa mới nhảy việc hay chuyển đổi công tác, vị trí mới, lúc nào cũng tỏ vẻ nóng vội để khẳng định tài năng.

Người xưa có câu: “Dục tốc bất đạt”, nóng vội chỉ khiến bạn dễ mất đi lý trí, không thể đưa ra quyết định đúng đắn, dễ lầm đường lạc lối mà thôi.

Sức khỏe của bạn nhìn chung ổn định, vốn dĩ có thể trạng tốt nên chỉ cần ăn uống hợp lý kết hợp với luyện tập thể thao thì sức khỏe sẽ luôn đảm bảo.

Tử vi Thứ Hai ngày 25/9/2017 của tuổi Hợi

Ngay ngày đầu tuần, những người tuổi Hợi đã dễ rơi vào tình trạng “mua dây buộc mình”, vướng vào những rắc rối thị phi không đáng có.

cơ quan bị đồng nghiệp nói xấu sau lưng vì hiểu nhầm rằng bạn có ý đồ xấu xa nào đó. Ra đường không may vạ miệng còn dính vào chuyện cãi vã, đánh nhau. Về nhà không vừa ý chuyện nhỏ là có thể trút giận lên đầu người thân…

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi hay tranh luận vì một chủ đề bên ngoài xã hội, vợ chồng to tiếng và hiểu lầm nhau, hoài nghi có người thứ ba xuất hiện. Tuy nhiên mọi hoài nghi đều được gỡ bỏ vào cuối ngày, gia đình lại thuận hòa êm ấm.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn