Con trai liên tục khóc lóc sau buổi học bơi, mẹ kiểm tra camera thì phát hiện hành động không ngờ của thầy giáo

( PHUNUTODAY ) - Không những thấy con trai sợ hãi mà người mẹ còn phát hiện trên người con có vết bầm tím.

Ngày nay, rất nhiều các bậc phụ huynh đã cho con mình theo học các khóa dạy bơi bởi đây là một kĩ năng sống vô cùng cần thiết với trẻ. Mới đây, một bà mẹ ở Trung Quốc cũng cho con theo học bơi, tuy nhiên, không ngờ lại điều này lại khiến cậu bé bị bạo lực.

Được biết, sự việc xảy ra vào ngày 3/8 vừa qua, tại thành phố Thường Châu, tỉnh Giang Tô (Trung Quốc).

Bé trai bị người dạy bơi bạo hành ở bể bơi.

Bé trai bị người dạy bơi bạo hành ở bể bơi.

Theo đó, người mẹ họ Trương đã đăng kí cho cậu con trai 8 tuổi của mình theo học một lớp dạy bơi vào hồi tháng 7 vừa qua. Được biết, lớp học bơi này một thầy sẽ dạy 1 trò. 

Tuy nhiên, đến ngày 3/8 vừa qua, sau khi kết thúc buổi học, cậu bé 8 tuổi này có biểu hiện sợ hãi và liên tục khóc lóc. Thậm chí, khi kiểm tra, người mẹ còn phát hiện trên người con trai xuất hiện những vết bầm tím.

Sự việc khiến người mẹ vô cùng bức xúc.

Sự việc khiến người mẹ vô cùng bức xúc.

Phát hiện sự việc, người mẹ đã phản ánh sự việc lên ban quản lý bể bơi và yêu cầu xem camera. Nhìn hình ảnh camera mà người mẹ giận "tím mặt" khi thấy thầy giáo đã nhấc bổng con trai mình khỏi mặt nước rồi vứt xuống lại tận 3 lần. 

Được biết, sau sự việc thì quản lý bể bơi đã gửi lời xin lỗi gia đình bé trai, đồng thời, người dạy bơi kia cũng đã bị đuổi việc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn