Xuất hiện thanh niên "biến thái" quỳ gối nhìn váy cô gái trong thang máy chung cư khiến dân mạng "dậy sóng"

( PHUNUTODAY ) - Lợi dụng lúc vắng người trong thang máy, nam thanh niên đã quỳ xuống sàn rồi lén nhìn vào váy của cô gái đứng phía trước.

Mới đây, trên mạng xã hội vừa đăng tải hình ảnh thanh niên có hành động “lạ” trong thang máy chung cư khiến nhiều người “dậy sóng”. Được biết sự việc xảy ra vào khuya 13/5, tại chung cư Simona trên đường Hoàng Văn Thụ (phường Ngô Mây, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định).

Đối tượng này quỳ xuống sàn thang máy để nhìn vào trong váy của cô gái.

Đối tượng này quỳ xuống sàn thang máy để nhìn vào trong váy của cô gái.

Theo như hình ảnh chia sẻ, thanh niên có hành động quỳ xuống sàn thang máy nhìn vào bên trong váy của môt cô gái. Thời điểm này, bên trong thang máy chỉ có thanh niên và cô gái.

Do một mình nên cô gái sợ hãi đến mức không dám phản ứng gì. Sau khi thang máy mở, cô gái hốt hoảng chạy đi báo bảo vệ và ban quản lý chung cư.

Sau vụ việc, ban quản lý chung cư đã trích xuất hình ảnh thanh niên có hành động "biến thái" để thông báo cho cư dân biết. Bên cạnh đó cũng đề nghị cư dân phát hiện hoặc nghi ngờ thanh niên trên xuất hiện tại chung cư thì báo ngay cho lực lượng an ninh để xử lý.

Ngay sau khi vụ việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân, tất cả đều lên án hành vi đồi bại của kẻ biến thái.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn