Lịch phát sóng phim 'Ghét thì yêu thôi' trên VTV1 hay hơn cả 'Sống chung với mẹ chồng'

( PHUNUTODAY ) - Bộ phim "Ghét thì yêu thôi" đang gây nhận được sự chú ý lớn từ khán giả cho dù mới phát sóng được 2 tập.

 Ngay sau bộ phim "Người phán xử", khán giả truyền hình sẽ được "đổi vị" với bộ phim tâm lý hài hước "Ghét thì yêu thôi" của đạo diễn Trịnh Lê Phong. Mới được lên sóng 2 tập nhưng bộ phim đã thu hút khán giả bởi tình huống hài hước, dí dỏm, dở khóc dở cười nhưng không kém phần lãng mạn.

ghetthiyeuthoi

Phim gây ấn tượng đối với khán giả ngay từ tên phim - "Ghét thì yêu thôi". Cái tên nghe mâu thuẫn nhưng thực tế đôi khi là vậy. Có những tình yêu êm ả từ đầu, thậm chí còn yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng cũng không ít cuộc tình khởi đầu như một cơn ác mộng giữa những người luôn coi nhau như cái gai trong mắt thậm chí là "không đội trời chung". Kim (Phương Anh) và Du (Đình Tú) là một cặp đôi đặc biệt như thế.

ghetthiyeuthoi2

 Phương Anh vai Kim, Đình Tú vai Du - cặp đôi chính của bộ phim.

Bên cạnh câu chuyện tình cảm của hai nhân vật chính, “Ghét thì yêu thôi” còn đem đến những câu chuyện tình yêu khác với muôn vàn màu sắc, cung bậc cảm xúc khác nhau. Ở mỗi câu chuyện đều có những niềm vui, hạnh phúc, nhưng cũng có những giọt nước mắt và nỗi đâu. Sẽ không có cái kết tròn trịa cho tất cả, bởi lẽ, hạnh phúcchỉ đến với những ai xứng đáng có được nó.

Theo dõi "Ghét thì yêu thôi", khán giả còn được chứng kiến những tình huống giữa cha mẹ - con cái, tình yêu, tình đồng nghiệp rất quan thuộc trong đời sống hàng ngày nhưng được phản chiếu qua lăng kính hài hước của các nhân vật trong phim.

ghetthiyeuthoi1

 Những cảnh quay cực kỳ hài hước, dí dỏm trong phim.

Ngay khi tập 1 được lên sóng, bộ phim đã khiến khán giả vô cùng thú vị bởi hàng tá những quy tắc ứng xử quá khắ khe buộc con dâu phải học thuộc trước khi cưới của bố chồng Kim - nữ chính bộ phim. Nhiều khán giả đặt ngay cho nhân vật này danh hiệu "ông bố chồng ghê gớm nhất vịnh Bắc Bộ", chẳng thua kém gì bà Phương trong "Sống chung với mẹ chồng".

ghetthiyeuthoi4

Ông bố chồng ghê gớm nhất "Vịnh Bắc Bộ".

Bên cạnh đó, "Ghét thì yêu thôi" có sự tham gia của các diễn viên gạo cội NSƯT Chí Trung, nghệ sĩ Vân Dung,.. cùng những gương mặt trẻ quen thuộc như: Phương Anh, Đình Tú, Danh Tùng, Trang Cherry, Mạnh Hưng... Với đầy đủ các cung bậc cảm xúc: hỉ, nộ, ái, ố, bộ phim "Ghét thì yêu thôi" hứa hẹn sẽ đem đến cho khán giả những phút giây thư giãn nhưng cũng đầy ý nghĩa và trải nghiệm.

ghetthiyeuthoi3

NSƯT Chí Trung và nghệ sĩ Vân Dung trong một cảnh quay.

Ghét thì yêu thôi sẽ được tiếp tục phát sóng vào 21h45 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV1.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn