Phụ nữ sinh vào ngày âm lịch này, trời sinh mệnh Phượng Hoàng, độc thân thì giàu có, lấy chồng càng viên mãn hơn

( PHUNUTODAY ) - Trong tử vi, ngày tháng năm sinh có ảnh hưởng lớn đến vận mệnh của con người. Nếu phụ nữ sinh vào một trong những ngày này thì cuộc sống thuận buồm xuôi gió, an nhàn cả đời.

Ngày 3 và 19 âm lịch

Xét theo ngũ hành, phụ nữ sinh ngày 3 và 19 âm lịch được Mộc Hỏa tương sinh nên họ vừa vượng vận lại vượng tài. Họ là những người có tính cách khảng khái, làm việc theo lý trí, tư duy nhanh nhẹn nhạy bén, là người phụ nữ vượng phu ích tử.

Bản thân họ là người nhạy bén trong kinh doanh, nên khi lấy được chồng hợp mệnh gia đình sẽ càng phát đạt hơn.

Người nữ sinh ngày mùng 3 âm lịch vượng phu thiên về tài vân, giúp cuộc sống gia đình qua tuổi trung niên an ổn yên ấm, điền sản dư thừa.

phu-nu-sinh-vao-ngay-am-lich-nay-01

Ngày 16 âm lịch

Trời sinh những người sinh vào ngày 16 âm lịch có tính cách ôn hòa, sống thiên về tình cảm, yêu thương người khác nên thường được quý nhân bên cạnh phù trợ.

Trong cuộc sống, họ không ngừng thay đổi bản thân, tiến lên phía trước để xây dựng một cuộc sống viên mãn, sung túc.

Tử vị học có nói, những người phụ nữ sinh vào ngày này không những có sự nghiệp thăng hoa mà cuộc sống hôn nhân cũng mỹ mãn. Ngoài 35 tuổi, không thành phượng cũng thành rồng. Không những thế họ là những người vượng phu ích tử, giúp chồng vượng vận quý nhân trên con đường sự nghiệp, dự đoán ngoài 50 tuổi người bạn đời của họ sẽ tạo dựng nên cơ đồ ít người có được.

phu-nu-sinh-vao-ngay-am-lich-nay-02

Ngày 22 và 28 âm lịch

Trời sinh những người phụ nữ sinh vào ngày này có tính cách mạnh mẽ, kiên định, đặt tình thân lên hàng đầu và không ngừng cố gắng để cuộc sống càng ngày càng tốt đẹp hơn. Giai đoạn tiền vận, những người sinh vào ngày này có thể sẽ gặp nhiều biến cố nhưng sau tất cả, mọi sự cố gắng đều được đền đáp xứng đáng.

Theo tử vi học, khi vào giai đoạn trung vận, những người sinh ngày 22 và 28 âm lịch sẽ công thành danh toại, sự nghiệp thành công, hôn nhân mỹ mãn. Sau tuổi 35, họ sẽ được thần tài chiếu cố, quý nhân phù trợ nên càng giàu có hơn, hậu vận sung túc khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn