Bảo Thy khoe làn da căng mướt nhưng ngay lập tức bị fans nhắc nhở tật xấu dễ làm hại da

( PHUNUTODAY ) - Nổi tiếng là người đẹp có chu trình skincare khắt khe nhưng mới đây, Bảo Thy lại vướng phải 1 lỗi "tày đình" khiến làn da lão hoá đi chỉ sau 1 đêm.

Trong showbiz Việt có nhiều mỹ nhân sở hữu làn da đẹp. Người nổi tiếng có được làn da trắng hồng tự nhiên, khoẻ khoắn như Bảo Thy lại không có nhiều. Nữ ca sĩ sở hữu làn da đẹp tới mức các chuyên gia trang điểm của cô nhiều lần cũng phải bất ngờ vì làn da mộc hoàn hảo. Dù đã bước vào tuổi 34, cô vẫn khiến nhiều người ghen tỵ. Tuy nhiên, mới đây, Bảo Thy lại vướng phải 1 lỗi "tày đình" khiến làn da lão hoá đi chỉ sau 1 đêm.

Empty

Bảo Thy chia sẻ: "Giữ đúng lời hứa với các chiến hữu trong bữa tiệc sinh nhật hôm qua! Bé Thy đã giữ nguyên diện mạo xinh đẹp đi ngủ".

Gương mặt nở nụ cười mãn nguyện với bữa tiệc sinh nhật đón tuổi 34 tối hôm trước. Bà mẹ 1 con chia sẻ cô đã có một bữa tối ý nghĩa khi 90 vị khách tham dự đã dùng hết 150 chai rượu vang. Chắc vì quá vui và dùng quá chén nên người đẹp đã không thể tẩy trang trước khi đi ngủ. 

Gây chú ý là lời nhắc nhở tẩy trang của một fan cứng: "Tẩy trang đi má"; người đẹp dí dỏm đáp: "Má chưa thích con ơi". Với những chị em mong muốn có 1 làn da đẹp, không nên lặp lại thói quen quên tẩy trang như Bảo Thy. Tuy nhiên có lẽ đây chỉ là lần hiếm hoi người đẹp quên việc này bởi bình thường cô là người rất chăm chút làn da. 

Bảo Thy vẫn giữ vững phong độ nhan sắc, nhất là làn da. Cô đẹp đến nỗi chẳng ai nhận ra người đẹp mang thai cho đến khi cô đăng ảnh thông báo cho công chúng. Làn da cận cảnh khi make up của Bảo Thy trông như khi chưa make up.

Empty

Chưa một lần nào, Bảo Thy khiến hội chị em thất vọng về phong độ sắc vóc.

Empty

Làn da của cô có độ trắng hồng, đều màu cả tay chân và những vùng da đáng ra phải sẫm màu như đầu gối, củ chỏ,...

Empty

Làn da tay của quý cô có độ trắng nõn, mịn màng đến phát sáng.

Empty
Empty

Bảo Thy từng chia sẻ những lần hi sinh chụp ảnh "sống ảo" dưới nắng.

Về bí quyết cô từng chia sẻ, trong giai đoạn vừa sinh bé xong, có lẽ Bảo Thy cũng giống hầu hết các mẹ bỉm khác đều không có thời gian cho bản thân mình. Việc dưỡng da dường như cực kì xa xỉ nên cô luôn nhắc nhở mình phải tranh thủ hết sức có thể. 

Chăm con nhỏ không phải lúc nào cũng có đủ thời gian thoa đủ cả 1 quy trình dưỡng da nên cứ rảnh lúc nào lại đổi lòng vòng các bước với nhau. Nhờ vậy mà dù trắng đêm chập chờn, tất bật nhưng da của nữ ca sĩ luôn sáng và mịn màng.

Ngắm làn da cô ai cũng nghĩ cô chăm con nhàn nhưng thực ra không phải như vậy. Cô nhắn nhủ tới các mẹ bỉm sữa, dù trong bất cứ hoàn cảnh nào cũng phải đẹp. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link