Người đàn ông đánh đập vợ cũ tới tấp ở sân bệnh viện rồi làm hành động gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông đã giật tóc, đánh vợ cũ không thương tiếc ở ngay trong sân bệnh viện khiến ai cũng sợ hãi.

Ngày 25/9, mạng xã hội bất ngờ chia sẻ đoạn clip người đàn ông đánh đập vợ không thương tiếc ở sân bệnh viện gây xôn xao.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 25/9, tại khu vực sân của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh).

Người đàn ông túm tóc, lôi kéo vợ cũ ở sân bệnh viện.

Người đàn ông túm tóc, lôi kéo vợ cũ ở sân bệnh viện.

Hình ảnh trong đoạn clip được chia sẻ cho thấy, một người đàn ông nắm tóc rồi đánh một người phụ nữ cạnh chiếc ôtô bán tải ở sân bệnh viện. Mặc cho người phụ nữ khóc lóc van xin nhưng người đàn ông vẫn đánh tới tấp rồi tìm cách lôi vào trong xe.

Trong clip cũng xuất hiện giọng một người phụ nữ liên tục kêu la: “Mọi người tề, cứu hắn với tề. Gọi Công an đi, cứu hắn với. Kêu Công an cho tui cái”. Bên cạnh đó, giọng một phụ nữ khác kêu lên: “Ôi cha ơi, lấy kéo đêm tề”.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, có rất nhiều người có mặt tại đây nhưng thấy thái độ hung hãn của người đàn ông nên không dám can ngăn.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Liên quan đến sự việc này, thượng tá Ngô Đức Ninh, Trưởng Công an thị xã Kỳ Anh cho biết, sự việc xảy ra khoảng 10h cùng ngày. Công an xác định nạn nhân là N.T.Q.Tr (35 tuổi, người địa phương) đã bị Nguyễn Chiến Thắng (34 tuổi, trú huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) hành hung.

Được biết, sau sự việc, chị Tr. đã được đưa vào điều trị tại khoa chấn thương của bệnh viện. Chị Tr. hiện làm nghề giặt là, còn người chồng trước đây là Công an nhưng đã xin ra khỏi ngành. Hai người đã có với nhau 2 con gái và đã ly hôn khoảng 4 năm nay.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn