Vận thế 2018 của con giáp này khá kém bị tiểu nhân quấy phá, cần BIẾT CHỚP THỜI CƠ, SẼ ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG

( PHUNUTODAY ) - Vận thế 2018 của con giáp này khá kém bị tiểu nhân quấy phá, cần BIẾT CHỚP THỜI CƠ, SẼ ĐỘT PHÁ THÀNH CÔNG hết sức tránh xa những chuyện bao đồng, thị phi.

con-giap-60
 

Tuổi Dậu: Hại Thái Tuế

Vừa mới trải qua một năm bản mệnh đầy khó khăn và vất vả, tuổi Dậu lại bước vào năm 2018 với vận trình bị hại Thái Tuế. Vận thế cả năm tương đối kém.

Do năm 2018, Dậu Tuất tương hại, nên tuổi Dậu thường xuyên bị người khác hãm hại, quấy nhiễu, dễ phạm phải họa tiểu nhân, phạm phải thị phi, khó khăn thường không có quý nhân tương trợ, gặp bất lợi.

Khi có được cơ hội tốt, có được thành quả dễ bị người khác cướp mất, có lòng tốt ra tay giúp đỡ người khác thường bị hiểu lầm thậm chí bị người lấy oán trả ân, nhẹ thì bị tiểu nhân quấy phá, nặng thì dính kiện tụng, vì thế tuổi Dậu cần hết sức thận trọng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tử vi 2018 Mậu Tuất hung cát đan xen. Hung tinh vây hãm tựa như tiểu nhân đe dọa, nhiều điều phiền phức xảy ra trong năm với con giáp này. Đặc biệt người tuổi Dần bị tiểu nhân hãm hại, bày mưu để lừa tiền bạc nên cần thận trọng và tỉnh táo trong các vấn đề tài chính. Khi kí kết hợp đồng, giấy tờ, cần kiểm tra kĩ càng, có người kiểm tra chéo để hạn chế tối đa sai sót có thể xảy ra.

Các cụ xưa vẫn dặn không được bỏ trứng vào chung một giỏ, có đầu tư thì nên chia lẻ ra để còn có chỗ vớt vát trong trường hợp xấu nhất. Mình bỏ tiền thì mình phải tìm hiểu kĩ càng, đừng tin người quá đáng mà tới lúc bị lừa vẫn hoang mang không hiểu tại sao, còn minh oan cho kẻ xấu đã hại mình. Đồng tiền đi liền khúc ruột, không cẩn thận để tiểu nhân lừa gạt thì chỉ biết khóc ròng chứ chẳng thể đổ lỗi cho ai ngoài chính bản thân mình.

Về công việc thì bản mệnh có điềm thăng tiến tốt, song phải chú trọng chuyện tạo dựng và giữ gìn các mối quan hệ, đừng để kẻ tiểu nhân lợi dụng mà phá hoại vận trình, gây ảnh hưởng đến công việc. Chuyện này tuy nhỏ nhưng có sức ảnh hưởng lớn, công việc không trôi chảy thì khó bề làm ăn, bản mệnh cần ghi nhớ trong lòng và cố gắng hết sức tránh xa những chuyện bao đồng, thị phi.

Việc mình còn chưa xong mà lao đầu vào giúp đỡ người khác là hành động ngu ngốc, dễ khiến cho chính mình vướng phải chuyện rắc rối không đâu. Chớ vì người quá mà hại tới bản thân mình, kẻ tiểu nhân chẳng ngại ngần gì mà bồi thêm cho bạn thực sự gục ngã đâu.

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT