Tử vi thứ 5 ngày 16/8/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Khám phá ngay tử vi ngày thứ 5 này của 12 cung hoàng đạo xem điều đặc biệt gì sẽ đến nhé!

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 60 độ, Bạch Dương đang có cơ hội để thăng tiến trong công việc đó. Chòm sao này không ngừng cố gắng và phấn đấu hết mình, tất cả là để thực hiện mục tiêu đặt ra từ trước đó.

Dương Dương làm việc nghiêm túc mà chỉn chu vô cùng. Dù có chuyện gì cấp bách cũng xem xét thật kĩ càng, không để cho mọi chuyện trở nên tệ hại chỉ vì mình vội vàng quyết định trước khi nhìn rõ vấn đề đang đối mặt.

Sự cẩn trọng này cũng được Dương Dương thể hiện trong cách quản lý tiền bạc của mình nữa đó. Hôm nay có điềm báo tiền bạc dồi dào, nhưng chòm sao này sẽ chẳng tiêu xài xả láng đâu mà biết tiết kiệm lắm đó. 

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mặt trăng nằm ở góc lệch 90 độ so với sao Hỏa, Kim Ngưu có nguồn năng lượng dồi dào và dồn hết năng lượng của mình vào công việc. Dù sao thì trong thời gian này, bạn cũng đang cần phải thực hiện nhiều kế hoạch của mình.

Hãy tự tin vào bản thân mình, đừng vội nghĩ là khó khăn mà lùi bước, bạn có thể làm được nhiều điều hơn mình tưởng tượng đó. Ai cũng có lần đầu bỡ ngỡ, nhưng đừng lo lắng mà hãy cứ cố gắng hết mình.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, sức khỏe của Kim Ngưu ngày hôm nay cũng sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều đó, nên là chòm sao này làm việc vừa sức thôi chứ đừng cố quá mà thành quá cố đó. Làm việc gì thì làm, sức khỏe vẫn là trên hết.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tuy bạn giỏi giang nhưng lại chưa đủ tập trung trong công việc. Bạn hứng thú với công việc, nhưng rồi bạn lại thay đổi ngay những gì mình muốn. Bạn không đủ tập trung để bắt đầu và kết thúc công việc một cách tròn trịa. Óc phán đoán tốt có thể giúp bạn khá nhiều trong những chuyện liên quan đến tiền bạc và đầu tư.

tu-vi

Khả năng phân tích sự việc giúp bạn nhìn rõ hướng đi của nhu cầu thị trường và có những điều chỉnh thích hợp để đạt được lợi nhuận một cách hiệu quả nhất. Bản tính là người hoạt bát, bạn có thể thu hút sự chú ý của người khác giới.

Sẽ có khá nhiều người bị tính cách độc đáo của bạn quyến rũ. Tuy nhiên, khi chưa thực sự bị cuốn hút bởi đối phương thì bạn vẫn rất tỉnh táo, kiểm soát được cảm xúc của mình. Hãy nhớ điều đó và quyết định chính xác người ở bên mình.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Cự Giải (22/6 - 21/7)

Cự Giải hôm nay có phần hơi quá cầu toàn. Điều đó khiến bạn không dám đối mặt với thử thách và giành lấy những cơ hội phát triển sự nghiệp. Thành công chỉ có được khi ta phải trải qua khó khăn, cố gắng hết mình để giành được những gì mình muốn.

Có điều bạn lại đang có được một tình yêu đẹp, bạn tận hưởng điều đó và không quan tâm quá nhiều đến những thứ xung quanh. Bạn hiểu và biết cách làm cho người đó thoải mái khi ở bên cạnh mình, để tình yêu thương luôn đong đầy. Tình cảm tiến triển theo từng ngày, hứa hẹn một tương lai hạnh phúc và tốt đẹp.

Tuy nhiên, hãy kiểm soát ham muốn chăm sóc người khác của mình bạn nhé. Ở mức độ vừa phải, đó là sự quan tâm chu đáo, nhưng khi quá đà thì bạn có thể sẽ trở thành bảo mẫu của người mình yêu đó.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Thứ 5 này Sư Tử đang không đủ tập trung trong công việc, khiến cho tiến độ làm việc bị chậm lại rõ rệt. Bạn cũng chưa phối hợp tốt với những người trong nhóm, khiến cho công việc phần nào bị ùn ứ, ảnh hưởng đến cả tập thể. Bản thân bạn cứ mãi tách rời khỏi tập thể, sao có thể đòi hỏi tập thể lúc nào cũng quan tâm và chăm sóc đến bạn được.

Chúng ta cần có sự hòa đồng nhất định, không để cho cảm xúc cá nhân ảnh hưởng đến tiến độ chung, phải đặt lợi ích toàn cục lên vị trí cao nhất, đừng để cho một cá nhân đơn lẻ khiến cho cả tập thể bị tụt lùi. Bạn có thể sẽ tìm được nguồn an ủi từ người ấy.

Sự quan tâm chăm sóc của người ấy giúp bạn thoát khỏi nỗi cô đơn và phiền muộn. Tuy nhiên, đừng để cảm xúc lấn át lý trí quá nhiều, bạn phải tự mình đứng dậy sau mỗi lần gục ngã, đừng quá lệ thuộc và đòi hỏi người ấy phải làm chỗ dựa cho mình trong mọi lúc.

tuan

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Mặt trăng và sao Diêm vương nằm cách nhau góc 135 độ, Xử Nữ đang gặp phải nhiều thử thách trong cuộc sống, nhất là khi mà bạn đang không có tinh thần để làm việc hay phấn đấu gì cả.

Vốn dĩ thì chòm sao này cũng có nhiều tham vọng lắm, nhưng cứ hễ hé ra là lại bị vùi dập, lâu dần bạn cũng sợ rằng chính bản thân mình không có đủ năng lực nên mới như vậy. Hãy cố gắng lên nhé, đừng để mình nhụt chí.

Có lẽ tinh thần của Xử Nữ không tốt cũng là vì chòm sao này đang gặp chuyện buồn về tình cảm. Bạn muốn người ấy hiểu và thông cảm cho những khó khăn của mình nhưng người ấy lại khiến bạn thất vọng. 

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Thiên Bình và cung hoàng đạo này hôm nay dễ gặp được tình yêu lắm nhé. Bình Nhi vốn tốt bụng hiền hòa, hay giúp đỡ mọi người, thế nên chuyện này cũng đâu có gì là lạ.

Người ấy ấn tượng với trái tim lương thiện và tấm lòng của bạn lắm đó. Nhiều lúc bạn cũng thấy mình thật may mắn khi mà người ấy lại chấp nhận được những tật xấu của mình và chỉ nhìn thấy điểm tốt mà thôi.

Tuy vậy, có thể bạn sẽ vấp phải trở ngại trong công việc ngày hôm nay, khi mà những dự định của bạn lại chẳng thể nào thực hiện được đúng như kế hoạch. Có lẽ bạn cần thêm thời gian để suy nghĩ thêm cách thức phù hợp nhất.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp có những bước thăng tiến mới trong công việc. Bạn tự tìm tòi và khám phá thêm những khả năng còn tiềm ẩn, từ đó nắm bắt được những cơ hội mới để phát triển bản thân. Rất nhiều cánh cửa đang mở ra trước mắt, chỉ chờ bạn lựa chọn mà thôi. Bạn không hề dễ để cho tiền bạc tuột khỏi tay mình.

Bạn không chủ quan mà luôn suy xét kĩ càng trước khi hành động, các khoản chi tiêu đều được bạn lên kế hoạch rõ ràng, không tiêu xài hoang phí, cũng không mua sắm những thứ không thực sự cần thiết. Nếu thấy mệt mỏi và muốn thay đổi không khí, bạn có thể lên kế hoạch đi du lịch cho mình.

tu-vi-tuan-moi-tu-ngay-27-11-den-2-12-2017

Đôi khi chúng ta cũng phải nghỉ xả hơi, phải không nào? Chi tiêu cho bản thân không bao giờ là thiệt cả. Sức khỏe là nguồn vốn để làm tất cả mọi việc, hãy cho mình cơ hội để refresh để quay trở lại và lợi hại gấp đôi nhé.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mặt trăng hợp với sao Thổ góc 60 độ, Nhân Mã đang làm rất tốt việc của mình. Dù có đang bận bịu đến thế nào, bạn vẫn tỉ mỉ chỉn chu chứ không vì thế mà làm qua loa cho xong đâu.

Chỉ có điều, nếu bạn quá tỉ mỉ trong tình yêu thì lại nhận được kết quả hoàn toàn khác. Người ấy sẽ thấy áp lực và căng thẳng khi mà bạn khiến cho tình yêu của 2 người phải đi theo đúng lộ trình đã cho sẵn chứ không được tùy tiện.

Cứ như thế mãi thì đâu có ổn. Tử vi ngày 16/8/2018 của 12 cung hoàng đạo cảnh báo người ấy sẽ cảm thấy tình yêu với bạn là gánh nặng mất. Chớ để điều đó xảy ra mà hãy thay đổi trước khi mọi chuyện trở nên quá muộn màng.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết có thể sẽ gặp vài rắc rối trong chuyện công việc. Bạn cần học cách kiểm soát cảm xúc của mình một cách tốt hơn. Sự nóng nảy hay tức giận chẳng thể giải quyết được vấn đề mà chỉ càng khiến cho mâu thuẫn ngày càng lớn, rạn nứt tình cảm ngày càng nhiều. Đôi khi chúng ta không thể cứ mãi làm theo ý mình.

Khi đứng trong một tập thể, phải biết đặt lợi ích chung lên hàng đầu, đừng để sự thiếu suy nghĩ của bản thân khiến cho cả tập thể bị ảnh hưởng. Có rất nhiều cách để xử lý vấn đề một cách hiệu quả, điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào quyết định của bản thân bạn.

Chuyện tình cảm cũng không được suôn sẻ cho lắm, bạn vẫn giữ sự cố chấp và khăng khăng muốn người ấy chỉ làm theo ý của mình. Điều đó chẳng thể khiến bạn được vui, bởi không ai muốn bị người khác bắt làm theo ý của họ.

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Bảo Bình (20/1 –18/2)

Hôm nay mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Diêm vương, Bảo Bình có thể cảm thấy cô đơn lạc lõng khi chẳng có ai ở bên bầu bạn. Dù chòm sao này có nhiều bạn bè đó, nhưng cũng chẳng thể nào bù đắp được nỗi trống vắng khi không có tình yêu.

Dù rất muốn có người ở bên mình để yêu thương chăm sóc nhưng đâu phải cứ muốn yêu là được. Duyên phận chưa đến, không phải ai cũng có thể tùy tiện trao tình cảm cho người mình không thực sự yêu thương. 

1490002966_tu-vi-thu-sau-ngay-24---3---2017-cua-12-cung-hoang-dao-0

Công việc trong ngày của Bình Nhi đang rất tốt, bạn dồn hết sức vào để làm việc, chẳng gì thì bạn cũng có mục tiêu để phấn đấu hết mình. Chòm sao này cứ chờ đi, thành công sẽ đến ngay đây thôi. 

Tử vi ngày 16/8/2018 thứ năm của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư sẽ có những ý tưởng sáng tạo và phát huy năng lực của mình một cách trọn vẹn trong công việc. Điều đó khiến cho bạn được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao, mang lại cho bạn những cơ hội mới cùng những thử thách để có thể có thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Bạn và người ấy cũng đang có những ngày tháng vô cùng ngọt ngào, cả hai đều có mục tiêu riêng cần phấn đấu của mình, nhưng hai bạn ăn ý và có nhiều sự phối hợp để giúp nhau đạt được mục tiêu của mình. Sự thoải mái đến từ tình cảm gắn bó khiến các bạn trân trọng và thực sự tận hưởng những giây phút bên nhau.

Tuy nhiên, bạn nên chú ý hơn đến vấn đề sức khỏe Song Ngư nhé. Thời tiết đang chuyển mùa, nguy cơ mắc bệnh là rất cao. Nhất là khi bạn đang làm việc với cường độ cao mà không chú ý chuyện ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý thì rất dễ mệt mỏi đó.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn