Con trai Hồ Ngọc Hà "phỏng vấn" Trấn Thành, câu cuối nhắn nhủ tới mẹ điều này khiến ai cũng bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Trong một cuộc hội thoại giữa Subeo (con trai Hồ Ngọc Hà) và Trấn Thành cậu bé đã gửi lời nhắn nhủ tới mẹ điều mà không ai ngờ tới.

Mới đây, bé Suebo đã có cuộc đối đáp "Nhanh như chớp nhí" với nam MC Trấn Thành trong một lần đi chơi cùng anh. Đoạn video quay lại cảnh đó được một người bạn của Trấn Thành chia sẻ trên trang cá nhân.

Mở đầu đoạn clip, Trấn Thành hài hước cho biết: "Hồi nãy, sau một đợt Subeo phỏng vấn chú Thành. Chú Thành đã trả lời tất cả câu hỏi thì Subeo mới sực nhớ ra rằng má nó dặn trước khi hỏi phải quay clip lại để gửi cho má nó coi để hãnh diện về cháu. Nhưng sau khi hỏi đủ 10 câu thì cháu đã quên quay. Bây giờ cháu sẽ quay lại từ đầu và cháu cũng hết câu hỏi rồi".

Subeo trò chuyện cùng Trấn Thành

Subeo trò chuyện cùng Trấn Thành

Sau khi gặng hỏi Subeo có câu hỏi nào dành cho Trấn Thành, cậu bé ngại ngùng, lắp bắp không nói vì đã hết câu hỏi dành cho nam MC. Cuối cùng, anh chàng đã mạnh dạn nhắn nhủ tới mẹ Hồ Ngọc Hà: "Mẹ ơi mẹ đừng đút cho con nữa. Con tự ăn được rồi".

Bằng chứng cho câu nói ấy chính là việc Subeo đã tự xúc ăn hết phần ăn của mình trong buổi tối ngày hôm ấy mà không cần ai hỗ trợ. Chắc hẳn khi nghe câu nói ấy của con trai, Hồ Ngọc Hà sẽ cảm thấy vô cùng hãnh diện vì con.

Subeo sở hữu chân dài miên man giống mẹ

Subeo sở hữu chân dài miên man giống mẹ

Subeo - con trai Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la là một trong những cậu bé nổi tiếng từ khi chưa lọt lòng mẹ của showbiz Việt. Mẹ của cậu là "nữ hoàng giải trí", còn bố Subeo chính là một trong những doanh nhân nổi tiếng nhất Việt Nam. Từ bé, Subeo đã được bố mẹ quan tâm đặc biệt đến vấn đề giáo dục.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn