Minh Tuyết đáp trả thâm thúy anti-fan khi bị tố thẩm mỹ nhiều không nhận ra

( PHUNUTODAY ) - Em gái của nữ ca sĩ Cẩm Ly chứng minh không phải dạng vừa khi đối phó với anti-fan.

Mới đây, Minh Tuyết vừa chia sẻ hình ảnh ở nhà mùa dịch với nhan sắc được trang điểm chỉn chu. Nữ ca sĩ được khen ngày càng xinh đẹp mặn mà dù đã ở hàng U40. Tuy nhiên, một cư dân mạng bất ngờ để lại lời chê bai rất thô thiển dành cho cô: "Ham đập mắt quá riết chả biết là ai nữa, Thẩm Thuý Hằng là bài học mà chưa ai thuộc. Con bây giờ không thấy giống mẹ nữa rồi, ra đường lại thấy giống nhiều người khác".

Không ngó lơ bỏ qua, Minh Tuyết lập tức đáp trả thẳng thắn: "Chào anh, trước hết cảm ơn anh đã vào facebook của em theo dõi em. Đúng ra em không muốn trả lời những câu hỏi này nữa, nhưng cách comment của anh khiến em phải thực sự nhớ về anh và quyết định trả lời. Thứ nhất. với người đàn ông lịch sự hay gọi là gentlemen, thì không bao giờ dùng những lời lẽ như thế này nói về một người phụ nữ. Thứ hai, anh đã từng gặp em ở ngoài đời ngày xưa và bây giờ chưa mà anh khẳng định và viết ra comment như thế.

img7805-ngoisao.vn-w720-h960

Những lời lẽ khiếm nhã của anh sẽ gây tổn thương cho người đối diện và chỉ có những người đàm ông thiếu lịch sự mới làm điều như vậy đối với phụ nữ mà thôi. Tuy rằng em chưa có sửa sắc đẹp, nhưng cũng đã cảm thấy tổn thương cho những người con gái vì muốn đẹp lòng đối phương, nhất là cánh đàn ông mà phải chịu đau đớn mổ xẻ trên thân xác của mình. Một lần nữa em xin cảm ơn anh đã và đang ghé thăm ngôi nhà facebook ngập tràn hình ảnh của Minh Tuyết. Em hi vọng sẽ không còn muốn gặp mặt của anh trong facebook của em vì hình ảnh của em sẽ làm anh khó chịu".

Lời đáp trả vừa lịch sự vừa sâu cay của Minh Tuyết khiến cộng đồng mạng vỗ tay tán dương và cho điểm cộng. Vốn là sao Việt luôn được nhận xét thân thiện nhưng vì quá bức xúc nên nữ ca sĩ mới lần đầu nổi đoá và phản hồi như thế với anti-fan.

Khi sang Mỹ định cư, Minh Tuyết nhanh chóng trở thành ngôi sao hạng A của thị trường hải ngoại khi liên tục được biểu diễn cũng như góp mặt trong các sản phẩm âm nhạc hoành tráng.

Trong một bài phỏng vấn cách đây không lâu, Minh Tuyết chia sẻ chồng không cô phải đại gia giấu mặt và cô không giàu có như các chị trong gia đình. Nhưng thực tế, khán giả hải ngoại không còn xa lạ gì với doanh nhân Diệp Nghi Keith - chồng của Minh Tuyết.

Không hoạt động trong làng giải trí, nhưng Diệp Nghi Keith nổi tiếng khi là Việt kiều sở hữu khối tài sản triệu đô và nắm trong tay nhiều dự án bất động sản lớn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn