Phụ nữ chọn chồng đừng chọn người giàu nhất, hãy chọn người thương mình nhất

( PHUNUTODAY ) - Tiền bạc có thể mua được vật chất, nhưng không thể mua được hạnh phúc. Phụ nữ ơi hãy nhớ, người đàn ông giàu nhất có thể phản bội bạn, nhưng người thương bạn nhất sẽ luôn bảo vệ bạn.

1. Phụ nữ lấy chồng đều mong muốn có một điểm tựa vững chãi để dựa vào, để cùng chia sẻ những vui buồn trong cuộc sống. Thế nhưng, chồng dù giàu hay nghèo, không phải là yếu tố quyết định bạn có hạnh phúc hay không? Tiền có thể mua được vật chất đủ đầy. Nhưng chắc chắn chắn không thể mua được sự sẻ chia và đồng điệu. 

phu-nu-tre-3

2. Hạnh phúc của phụ nữ vốn dĩ không phụ thuộc vào túi tiền của đàn ông. Hạnh phúc của phụ nữ chính là người chồng biết quan tâm, khi đi làm về phụ vợ cơm nước, cùng ăn chung một mâm cơm, rộn rã tiếng nói, tiếng cười. 

3. Đàn bà khôn, chọn chồng đừng đặt quá nặng điều kiện vật chất, tiền tài hay địa vị xã hội. Người yêu tiền hơn yêu bạn, chắc chắn sẽ bỏ mặc bạn khi giông bão bất ngờ ập tới. Vốn dĩ hạnh phúc của phụ nữ, không phải đo bằng túi tiền mà nằm ở cái tâm của người chồng.

dan-ba-lay-chong-11

4. Nếu không muốn ta sẽ tìm lý do. Nếu muốn ta chắc chắn sẽ tìm cách. Ai cũng nghĩ ra lý do để biện hộ cho lỗi lầm của mình hay vì tìm cách khắc phục. Suy cho chúng, trong một cuộc hôn nhân, thứ khiến phụ nữ tổn thương chính là lòng người. Tìm một người đối xử tốn với mình thật sự không khó, chỉ là bạn có đối đãi với họ thành tâm không mà thôi. 

5. Phụ nữ trong hôn nhân đừng quá chủ quan mà đánh mất đi tình yêu thật sự của mình. Tiên trách kỷ, hậu trách nhân. Trách người không bằng trách mình. Không ai có thể hy sinh mãi trọn đời nếu không nhận được sự hồi đáp xứng đáng. Phụ nữ đừng để sự vô tâm của mình khiến đối phương rời ra. Bằng không, hối hận cũng đã muộn. 

ae34ccd26d9284ccdd83

6. Phụ nữ hạnh phúc nhất chính là gặp đúng người. Khi đó, cảm giác an toàn không cần tìm kiếm nữa, chỉ cần ở bên người đó là đủ để cảm nhận được trọn vẹn sự xinh đẹp của thế gian. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn