Con giáp này phải thận trọng ngay vì DỄ GẶP TAI HỌA vì VẠ MIỆNG trong 2018 là tiền bạc công danh đi xuống

( PHUNUTODAY ) - Con giáp này phải thận trọng ngay vì DỄ GẶP TAI HỌA vì VẠ MIỆNG trong 2018 là tiền bạc công danh đi xuống bạn cần chú ý trong lối cư xử với đồng nghiệp.

va-mieng

Tuổi Dần

Tháng 3 năm 2018, công việc cũng như hoạt động kinh doanh của người tuổi Dần tương đối thuận lợi do được nhiều người giúp đỡ. Nếu là nhân viên, bạn sẽ được sếp coi trọng và tin tưởng giao cho những dự án quan trọng. Đây sẽ là cơ hội tốt và nếu biết nắm bắt, bạn sẽ có được nguồn thu nhập khá cao.

Tuy nhiên, may mắn, cơ hội cũng đi kèm với nhiều thị phi, bạn sẽ phải đối mặt với sự ghen tỵ, gièm pha của nhiều người. Vì vậy, bạn cần chú ý trong lối cư xử với đồng nghiệp.

Những người tuổi Dần sinh năm 1950 trong tháng 3 cần cẩn trọng các bệnh về mắt, trong trường hợp xấu, bạn phải đến bệnh viện để điều trị. Người tuổi Dần sinh năm 1974 không nên đầu tư vào những dự án lớn, dễ bị tổn thất hơn là sinh lời.

Hướng đẹp tháng 3: Tây, Nam

Màu sắc tốt lành tháng 3: Đỏ, trắng.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi cương nghị trầm tính, chất phác lương thiện, ngây thơ lãng mạn, không câu nệ chi tiết nhỏ. Những người tuổi Hợi rất thẳng thắn, bộc trực, nói năng thường không kiêng nể, có gì nói đấy. Trước khi cất lời người tuổi Hợi không dùng nhiều thời gian đắn đo suy nghĩ đúng sai, xem xét hậu quả lời nói của mình. Tệ hơn, họ lại không có năng lực ứng phó tình huống, khả năng xử lý có thể nói là khá vụng về, thường thành “vụng chèo khéo chống”.

Cũng bởi lý do này, họ rất hay đánh mất lòng người khác, khiến người khác hiểu sai ý của mình. Cũng nhiều lúc, họ tự rước họa vào thân vì chính sự thẳng thắn quá mức này.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tính tình hiền lành, ngoài nhu trong cương, đa sầu đa cảm, nhu mì, hay suy nghĩ. Họ thẳng thắn, biêt cảm thông, hoà đồng, chăm lao động, họ làm gì cũng đều khiến người khác thấy tin tưởng, đôi lúc chủ quan cố chấp.

Người tuổi Mùi đa số thường tốt bụng. Tất nhiên tốt bụng không phải là chuyện gì xấu, nhưng vì quá ngây thơ, đơn thuần đôi lúc sẽ khiến người khác phải bực mình khó chịu vì nói mãi không hiểu, hoặc hiểu nhầm dẫn đến những câu hỏi ngu ngơ nhạt nhẽo. Việc không lanh trí hiểu nhầm người khác cũng dễ dẫn đến xích mích giữa hai bên.

Tuổi Ngọ

Vào tháng 3 năm 2018, người tuổi Ngọ dễ gặp hiềm khích với những người lớn tuổi hơn trong công việc. Giữa bạn và họ có thể sẽ vướng phải những hiểu lầm không đáng có. Do đó, bạn cần cẩn trọng vạ miệng, không tự do bình luận về người khác, không xúc phạm ai đó, đừng để những kẻ xấu có cơ hội hạ thấp, bôi nhọ bạn.

Chú ý, người tuổi Ngọ, sinh năm 1978 cần cẩn trọng các bệnh về mắt. Người tuổi Ngọ sinh năm 2002 dễ bị tổn thương, chấn thương khi tham gia các hoạt động ngoài trời.

Hướng đẹp tháng 3: Đông, Nam

Màu sắc tốt lành tháng 3: Đỏ, xanh

(*) Thông tin trong bài mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn