Thấy người yêu diện nguyên bộ đồng phục xe ôm đi hẹn hò, cô gái đã giận dữ rồi làm hành động khó ngờ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đi hẹn hò với bạn gái nhưng nam thanh niên lại mặc luôn chiếc áo xe ôm khiến cô nàng nổi giận.

Mới đây trên mạng xã hội có đăng tải câu chuyện của anh chàng xe ôm đi hẹn hò với bạn gái nhưng vẫn ăn mặc bộ đồ xe ôm trên người để đi vào siêu thị cùng với người yêu, sau đó cô nàng nổi nóng đành chia tay anh chàng.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội.

Cụ thể bài viết được chia sẻ như sau " Sau 1 ngày làm việc vất vả dưới cái nắng 34 độ Hà Nội, anh xe ôm tranh thủ đến chở người yêu đến siêu thị nói chuyện tâm sự, sau khi vào siêu thị chị kia có nói chuyện góp ý cách ăn mặc, 2 người lời qua tiếng lại rồi chị kia đứng dậy cho anh xe ôm ăn nguyên combo thập cẩm 1 hồi.

Sau đó thì bỏ về anh xe ôm cố níu kéo nhưng không thành công thế là đường ai lấy đi, kết thúc 1 cuộc tình... thôi thì đến với nhau bằng cái duyên cái số. Hết duyên rồi ta cũng lên xoá số đi. Đôi khi chia tay không phải vì bạn không đẹp trai, tài chính ít, hoặc 4p54 giây, mà nó nhiều lý do mà bạn chưa thể biết trước được".

Anh chàng bị người yêu chia tay vì mặc áo Grab đi hẹn hò.

Anh chàng bị người yêu chia tay vì mặc áo Grab đi hẹn hò.

Ngay sau khi câu chuyện này được đăng tải đã thu hút rất nhiều cư dân mạng bàn luận. Nhiều ý kiến khác nhau được đưa ra. Có người lên tiếng ủng hộ cô gái, trách chàng xe ôm không phân rõ công việc và hẹn hò. Thế nhưng cũng có người chỉ trích cô quá ích kỉ, không thông cảm cho công việc của người yêu.

Mới đây, câu chuyện chàng trai bị người yêu giận vì dẫn đi ăn bánh mì chảo khiến dân mạng xôn xao.

Cặp đôi to tiếng trước cửa quán ăn.

Cặp đôi to tiếng trước cửa quán ăn.

Câu chuyện được chia sẻ như sau:

“Đúng là chuyện yêu đương, tiền nong thật là phức tạp, cô người yêu kia thì thèm ăn gà rán, cậu này thì đang hết tiền bảo vào đây ăn tạm cái bánh mỳ cũng được thế là vừa vào quán, gọi đồ xong thì cô kia chửi anh này là thằng ki bo kẹt xỉ tiếc tiền, nói nhau ầm trong quán luôn, trong khi quán này mới khai trương.

Cãi nhau xong thanh niên kia vào ăn tiếp cho đỡ phí còn cô gái kia bắt Grab đi về, chắc sau vụ này là chia tay. Mà công nhận công gái thời nay hay thật đấy, đã xác định yêu nhau thì ăn ở đâu cũng được, lại còn bày đặt chứ. Chịu luôn các bạn trẻ đây”.

Ngay khi câu chuyện được chia sẻ, dân tình đã nhanh chóng “ném đá” cô nàng không thương tiếc. Nhiều người khuyên anh chàng nên lập tức chia tay bởi có lẽ cô đang bị anh ta lợi dụng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn