Ngọc Trinh tiếp tục làm "chủ đề bàn tán" khi bị cộng đồng mạng "soi" điểm nhạy cảm

( PHUNUTODAY ) - Loạt hình ảnh tại sự kiện Hublot diễn ra ở Singapore của "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh nhận được khá nhiều lời khen bởi thân hình cực chuẩn khiến bao người mơ ước.

Thời gian vừa qua, Ngọc Trinh hứng chịu "làn sóng" dư luận với việc diện đồ hở táo bạo khoe ba vòng nóng bỏng tại liên hoan phim Cannes.

Tuy nhiên mới đây, tại sự kiện Hublot diễn ra tại Singapore, Ngọc Trinh đã làm nhiều người không ngừng khen ngợi. Cô đã diện một bộ sequin và bộ suit cực khoe body "chuẩn không cần chỉnh" khiến "vạn người mê".

Empty
Empty
Empty

Bộ váy ngắn hai dây được xẻ tà khá sâu đã giúp Ngọc Trinh tôn lên một đôi chân dài, thon cùng vòng eo con kiến. Phong cách mix đồ cùng phụ kiện hòa với lối makeup tỉ mĩ khiến Ngọc Trinh trở nên cực kì hoàn hảo, toát lên sự sang chảnh.

Trước đó, "Nữ hoàng nội y" vừa khiến mạng xã hội phải xôn xao với clip diện pijama họa tiết táo bạo - chẳng khác nào "sổ lưu bút scandal" của cô.

Ngọc Trinh cười tươi rói, tạo dáng uốn éo khoe bộ pijama mới. Họa tiết trên bộ đồ mô phỏng hai "dấu ấn" quan trọng nhất trong sự nghiệp showbiz của "Nữ hoàng nội y": Phát ngôn hot nhất và trang phục gây tranh cãi nhất.

Empty
Hình ảnh được cắt từ clip Ngọc Trinh đăng tải.

Hình ảnh được cắt từ clip Ngọc Trinh đăng tải.

Có thể thấy hình vẽ chibi trên áo chính là hình ảnh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes 2019. Bộ trang phục hở bạo chẳng khác nào nội y được họa lại khá chính xác. Tạo dáng của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes cũng được tái hiện y chang.

Bộ pijama còn khiến người xem phải tròn mắt kinh ngạc khi in dòng chữ "Yêu không tiền cạp đất mà ăn" - phát ngôn gây chấn động showbiz một thời của Ngọc Trinh. Cũng vì phát ngôn đó mà người đẹp Trà Vinh bị dư luận gán mác "chân dài não ngắn" suốt nhiều năm qua. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn