Hẹn bạn đi ăn trưa khách sạn, chồng chết lặng khi nhìn cảnh tượng kinh hoàng ấy

( PHUNUTODAY ) - Cứ ngỡ mình nhìn lầm nhưng không, vợ tôi đang cùng một người đàn ông khác tình tứ đi vào khách sạn.

Tôi và vợ yêu nhau 3 năm mới đi đến kết hôn, vợ tôi nổi tiếng xinh đẹp, khéo léo. Ngày đó bao nhiêu người theo đuổi, tôi cũng phải đấu tranh mãi mới được vợ để ý. Thậm chí khi yêu tôi, vợ vẫn nhận được nhiều lời tán tỉnh cũng như quà của các thanh niên khác.

Vợ tôi đều nhận hết, cô ấy nói "người ta có lòng thì mình có dạ nhận nhưng không có nghĩa chấp nhận tình cảm". Lúc đó tôi cũng khá giận vợ nhưng những món quà ấy vợ chẳng bao giờ dùng, cô ấy toàn đem biếu bạn bè thế nên các mối quan hệ xã giao của vợ tôi với mọi người đều rất tốt, lúc đó cô ấy chỉ cười "một công đôi việc anh à".

vo ngoai tinh

Quả thực vợ tôi suy nghĩ chu đáo như vậy nên khi biết cô ấy ngoại tình, tôi rất sốc.  (Ảnh internet)

Khi về chung một nhà, vợ nói không muốn có con luôn vì bản thân chưa sẵn sàng, sẽ không chăm sóc tốt cho con cái. Tôi tôn trọng cô ấy. Vẫn cho cô ấy không gian riêng với bạn bè và những chuyến du lịch vài ngày cùng đám bạn độc thân của cô ấy. Vì lúc chúng tôi kết hôn, cô ấy chỉ mới 23 tuổi. Tôi lo sợ sẽ mất cô ấy nên muốn ràng buộc sớm. Thế nhưng có lẽ tôi đã nhầm.

Tôi làm quản lý cho một khách sạn có tiếng, vợ tôi thì làm truyền thông cho một công ty quảng cáo, thu nhập của hai vợ chồng rất ổn. Tôi vẫn thường xuyên đưa tiền cho vợ nhưng cô ấy không lấy và nói "sau này có con tiêu tốn hơn em sẽ hỏi anh". Quả thực vợ tôi suy nghĩ chu đáo như vậy nên khi biết cô ấy ngoại tình, tôi rất sốc.

Bữa đó, tôi hẹn đối tác ăn tại khách sạn của anh ấy để bàn chuyện làm ăn. Trong lúc chờ, tôi vẫn kịp xem xét cách bài trí, phục vụ khách sạn của đối tác. Bất ngờ tôi nhìn thấy bóng dáng quen thuộc, không ai khác chính là vợ tôi. Cứ ngỡ mình nhìn lầm nhưng không, vợ tôi đang cùng một người đàn ông khác tình tứ đi vào khách sạn. Họ cũng vui vẻ chọn một phòng rồi nắm tay nhau đi lên.

Vợ tôi tươi tỉnh như thể đó mới là người đàn ông của cuộc đời cô ấy chứ không phải tôi. Tôi không chạy theo đánh ghen, tôi chỉ tự hỏi "cô ấy ở cạnh tôi thiếu thứ gì, mọi thứ cô ấy muốn tôi đều chiều cô ấy, 3 năm yêu và gần 2 năm hôn nhân, chẳng lẽ không là gì với cô ấy...?"

Rất nhiều câu hỏi hiện lên trong đầu tôi nhưng chẳng tìm được lời giải thích, tôi hủy gặp đối tác hôm đó. Lái xe lòng vòng và suy nghĩ.

Đến tối vợ tôi về nhà, cô ấy vẫn ân cần, dịu dàng như thế, tuyệt nhiên chẳng biểu lộ gì đã phản bội tôi. Thực sự tôi vẫn còn rất yêu vợ, tôi nên làm gì với cuộc hôn nhân của mình bây giờ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT