Bắt kịp xu hướng với 10 kiểu tóc ngắn ngang vai nâng tầm nhan sắc sau

( PHUNUTODAY ) - Hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp và ưng ý nhất.

1. Tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ 

Kiểu tóc ngắn ngang vai xoăn nhẹ rất được lòng các chị em bởi sự trẻ trung quyến rũ. Đây là một trong những kiểu tóc thịnh hành được ưa chuộng bởi nó giúp che chắn các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Đặc biệt với những cô nàng mặt tròn to kiểu tóc này tạo cảm giác Vline cho khuôn mặt một cách tự nhiên. Khá nhiều hotgirl Việt hay các idol Hàn Quốc thi nhau lăng xê kiểu tóc này tạo cơn sốt trong làng thời trang tóc. 

Empty

Hơn nữa kiểu tóc này có thể biến tấu với nhiều phương thức đa dạng phù hợp với các khuôn mặt như để mái thưa, xoăn sóng to, nhỏ. Mỗi loại mang lại cho bạn những nét đẹp riêng đặc trưng vốn có của kiểu tóc. Bạn có thể dễ dàng kết hợp cho mình các bộ đồ thời trang và trang điểm nhẹ nhàng để tự tin tỏa nắng. 

Đừng quên tô điểm bằng những màu nhuộm hot nhất để tăng thêm sự trẻ trung, năng động lại cá tính vì vậy các bạn gái hoàn toàn có thể tạo kiểu tóc này để đi học, đi làm hay đi chơi đấy nhé!

2. Tóc ngắn ngang vai mái lưa thưa 

Đậm chất vintage và Hàn Quốc, kiểu tóc ngắn mái lưa thưa lấy được lòng của nhiều bạn trẻ. Kiểu tóc này phù hợp với mọi khuôn mặt là vũ khí níu kéo tuổi xuân hữu hiệu hơn cả tiêm botox. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai điểm tô với mái lưa thưa giúp khuôn mặt sáng hơn, tăng nét mềm mại cho dung nhan. Điểm nhấn  tập trung vào khuôn mặt giúp tôn lên vẻ đẹp thanh tú mang đến một phong cách hoàn toàn mới lạ. Bạn có thể biến tấu với nhiều phong cách khác nhau như uốn xoăn sóng lọn to, lọn nhỏ, uốn cụp phồng…tùy theo sở thích.  Những kiểu uốn cụp phồng hay xoăn gợn sóng, lọn tóc hơi ôm vào mặt giúp vẻ ngoài thêm nữ tính bằng cách vén nhẹ tóc sau vành tai. Vậy nên mới một kiểu đầu bạn hoàn toàn có thể diện tùy ý các trang phục yêu thích từ bánh bèo đến hầm hố. Hãy chọn gam màu hot nhất để điểm tô mái tóc giúp bạn trở nên trẻ trung và năng động. 

Empty

3. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp

Đây là kiểu tóc được nhiều cô nàng lựa chọn bởi không chỉ sự trẻ trung và giúp cho gương mặt của bạn thon gọn lên trông thấy. Với đặc điểm độ dài đến ngang vai được sử dụng phương pháp uốn cụp vào phía trong giúp tạo nên nét thanh thoát giúp gương mặt thêm tỏa sáng. Bạn có thể biến tấu kiểu tóc này theo nhiều phương thức khác nhau như để mái xéo, mái thưa, tóc bob uốn cụp, uốn cụp dập xù… để xuất hiện với diện mạo hoàn toàn mới. Kiểu tóc này sinh ra phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, rất dễ chăm sóc và tạo kiểu. Đừng nên để màu đen tự nhiên trông bạn sẽ rất “dừ” hãy nhuộm những gam màu sáng để trở nên cuốn hút và trẻ trung. 

Empty

4. Tóc ngắn ngang vai xoăn kiểu Hàn Quốc

Tóc ngắn ngang vai xoăn kiểu Hàn Quốc mang đến vẻ nữ tính quyến rũ cho các chị em. Với đặc điểm độ dài đến ngang vai được uốn xoăn nhẹ nhàng trông thật bồng bềnh lãng mạn. Điểm nhấn của kiểu tóc này nằm ở phần giữa và đuôi tóc được uốn xoăn khéo léo mang đến cho bạn một vẻ ngoài cực trẻ trung và cuốn hút. 

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các gương mặt giúp bạn trở nên kiêu sa trang nhã hơn rất nhiều so với tóc thẳng. Bạn có thể biến tấu thành nhiều kiểu tóc ngắn xoăn khác nhau như: uốn lọn to, lọn nhỏ, xoăn sóng, xoăn gợn sóng hay tóc bob xoăn… ứng với mỗi kiểu đều mang lại cho bạn những nét đẹp trẻ trung khác nhau. 

Kiểu tóc này phù hợp với mọi stylelist , chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin xuống phố, đi làm hay đi học. Đừng quên nhuộm màu sáng để trẻ trung và năng động hơn nhé! 

Empty

5. Tóc ngắn ngang vai ép phồng

Tóc ngắn ngang vai ép phồng từ lâu đã trở thành lựa chọn ưu tiên cho các cô nàng muốn thay đổi bản thân. Với độ dài chớm ngang vai được cắt ngắn tỉa đều và ép phồng cúp vào bên trong giúp bạn luôn giữ được vẻ đẹp trẻ trung nhưng vẫn cực kỳ cá tính. Kiểu tóc này có ưu điểm chính là phù hợp với hầu hết các gương mặt và che chắn các khuyết điểm một cách hiệu quả. Cùng một kiểu tóc bạn có thể sáng tạo bằng cách kết hợp mái thưa, mái bằng, mái xéo hay không mái để thêm đa dạng nhé! 

Để nổi bần bật hãy tận dụng ngay những màu nhuộm hợp xu hướng bạn sẽ xinh đẹp và quyến rũ hơn với kiểu tóc này đấy. 

Empty

6. Tóc ngắn ngang vai tỉa layer

Tóc ngắn ngang vai Layer là kiểu tóc có nhiều lớp tóc xếp chồng lên nhau tạo nên một mái tóc bồng bềnh, độc đáo và mang nét cá tính riêng. Vậy nên kiểu tóc này được các chị em yêu thích qua mọi thời đại. Từ chân tóc đến đuôi tóc được xử lý rất tỉ mỉ, vuốt nhọn tạo thành các lớp đan xen. Với ưu điểm loại bỏ những lọn tóc hư gãy chẻ ngọn, kiểu tóc này mang đến cho bạn diện mạo cực kỳ trẻ trung và năng động. 

Tùy vào độ dài ngắn khác nhau của mái tóc bạn có thể tùy ý cắt tạo kiểu đa dạng như tóc tém layer, tóc ngắn layer xoăn nhẹ… Kiểu tóc này sinh ra phù hợp với khá nhiều khuôn mặt, những lọn tóc bồng bềnh ôm sát che chắn các khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo. Cũng giống với nhiều kiểu tóc thì bạn nên lựa chọn những gam màu sáng tô điểm cho mái tóc thêm nổi bật. 

Empty

7. Tóc ngắn ngang vai Wavy  

Đây có lẽ là kiểu tóc khá lạ lẫm với nhiều người từ tên gọi đến tạo kiểu. Tóc ngắn ngang vai Wavy thực chất là kiểu tóc xoăn sóng lãng mạn. Kiểu tóc này mang đến cho bạn  gái một vẻ ngoài mới lạ, trẻ trung nhí nhảnh hơn so với tuổi thật. Kiểu tóc này phù hợp với khá nhiều gương mặt đặc biệt là mặt dài. Những lọn tóc bồng bềnh ôm sát gương mặt tạo cảm giác thanh thoát, che chắn những khuyết điểm một cách hiệu quả. Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng mang một vẻ đẹp thời trang đẳng cấp sang trọng đậm nét cá tính. Chỉ cần một chút màu nhuộm sáng bạn hoàn toàn trở nên nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

Kiểu tóc này phù hợp với hầu hết các kiểu mix đồ cũng như trang điểm nhẹ nhàng bạn có thể tự tin trưng diện xuống phố, đi làm hay đi chơi. 

8. Tóc ngắn ngang vai đánh rối

Tóc ngắn ngang vai đánh rối là một trong những kiểu tóc mang lại nét quyến rũ riêng cho khuôn mặt, đồng thời sự bồng bềnh của mái tóc mang lại nét dịu dàng nữ tính cho chủ nhân khuôn mặt. Những lọn tóc đánh xoăn rối không theo một trật tự nhất định đã tạo ra sự độc đáo mới lạ. 

Về cơ bản đây là kiểu tóc uốn xoăn nhưng điểm khác biệt là những lọn tóc được đánh rối một cách chủ ý. Kiểu tóc này rất phù hợp với những cô nàng sở hữu tóc mỏng bởi giúp làm mái tóc trở nên bồng bềnh dày dặn hơn. Kiểu tóc này khá kén gương mặt nên bạn hãy cân nhắc, chỉ cần chút màu nhuộm sáng bạn sẽ trẻ ra vài tuổi đấy. 

Với kiểu tóc ngắn ngang vai đánh rối bạn hoàn toàn tự tiên dạo phố với bạn bè, đến làm việc nơi công sở hay tham gia các sự kiện quan trọng.

Empty

9. Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng

Tóc ngắn ngang vai duỗi thẳng có lẽ không còn xa lạ với nhiều chị em. Kiểu tóc này sẽ khiến bạn trở nên tươi mới, trẻ trung nếu chọn được kiểu phù hợp. Với độ dài ngang vai vừa phải, những lọn tóc nhẹ nhàng ôm sát gương mặt che chắn những khuyết điểm dư thừa mang lại vẻ cuốn hút cho nàng. Để bắt nhịp được xu hướng thịnh hành bạn có thể kết hợp tóc ngắn thẳng với các màu nhuộm sáng cá tính như khói xám, hồng, màu pastel,….thêm phần nổi bật, thu hút mọi ánh nhìn người đối diện. Còn chần chừ gì nữa hãy thử thay đổi kiểu tóc ngắn thẳng ngang vai đảm bảo bạn sẽ bất ngờ với vẻ ngoài của chính mình đấy. 

Empty

10. Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng 

Tóc ngắn ngang vai uốn cụp phồng mang lại cho bạn sự trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần dịu dàng nữ tính. Kiểu tóc này có độ dài ngang vai hoặc ngắn đến cằm được uốn cụp đuôi. Những lọn tóc ôm sát lấy gương mặt tạo cảm giác thon gọn Vline gây thiện cảm với người đối diện. Những cô nàng mặt tròn thì đây là kiểu tóc cứu tinh cực kỳ phù hợp. 

Empty

Đặc biệt kiểu tóc này không mất nhiều công chăm sóc và rất dễ tạo kiểu. Bạn có thể sáng tạo với nhiều kiểu tóc tùy ý như để mái xéo, mái dài, mái thưa … mỗi kiểu đều giúp khuôn mặt trở nên cân đối gọn gàng. Bởi vậy kiểu tóc này được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự dễ thương, đáng yêu và xinh xắn. Bạn còn ngại ngần gì nữa hãy thử ngay kiểu tóc này để có diện mạo hoàn toàn mới lạ. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn