Gợi ý 8 bộ trang phục gam màu pastel ngọt ngào cho quý cô mùa đông

( PHUNUTODAY ) - Bất kể trang phục được thiết kế ra sao, chỉ cần nhuộm thẫm một sắc pastel khi các nàng khoác lên mình sẽ lập tức trở nên nhẹ nhàng và tinh tế đến kỳ lạ.

Đối lập với xu hướng của những gam màu chóe – màu blockcolor, những gam màu pastel là những gam màu nhạt của những màu sắc như hồng, cam, xanh, tím… xanh ngọc, hồng phấn, vàng mơ, tím nhạt, trắng ngà… những sắc màu dịu dàng này đã, đang và vẫn sẽ “tung hoành” trong thế giới thời trang trên toàn thế giới. Dù độ nổi bật của nó khó có thể cạnh tranh với những sắc màu chóe đậm, nhưng pastel là những gam màu nền nã, thanh lịch càng ngắm càng yêu, đi vào lòng người bởi nét tinh tế, thanh lịch riêng có.

Tại châu Á, nơi mà những cô gái châu Á dịu dàng yêu thích những màu sắc gần với tông màu da, màu pastel đang “lên ngôi” cùng với những thiết kế dành cho những nàng “công chúa” thời hiện đại. Đông này, những cô gái yêu thích thời trang, đặc biệt là phái đẹp yêu thích sự kiểu cách, điệu đà không thể bỏ qua những bộ trang phục có tông màu pastel. Màu pastel phối hợp với nhau tạo ra sự nền nã, và cũng rất dễ dàng để kết hợp những gam màu khác, đặc biệt là những màu đen, nâu, xám, ghi – những màu sắc dành riêng cho mùa đông.

thoi-trang-cong-so

Bộ trang phục màu hồng nhẹ nhàng kết hợp cùng sắc trắng đơn giản nhưng đem lại cho người mặc sự trẻ trung.

thoi-trang-cong-so1

Một cách kết hợp 2 gam màu hồng pastel - trắng khác theo style nữ tính và cổ điển, rất đáng để các nàng văn phòng tham khảo.

thoi-trang-cong-so5

Màu trắng đơn giản là lựa chọn lý tưởng khi mix cùng các gam pastel giúp tôn lên sự nổi bật của tone màu này. Sắc xanh - trắng trẻ trung và phóng khoáng được mix rất hiện đại. 

thoi-trang-cong-so3

Mix cả "cây" hồng phấn nhưng người mặc không hề tạo cảm giác sến nhờ các thiết kế đơn giản nhưng chuẩn trend.

thoi-trang-cong-so2

Một set đồ layering nhiều lớp nhưng không tạo cảm giác nặng nề, phù hợp với những ngày đông "đại hàn".

1413287313-12

Một cây pastel - nude và trắng cùng với xám và đen nhưng không hề nhạt nhòa nhờ vào kiểu dáng mới lạ của bộ trang phục.

cach-phoi-do-mau-pastel-4-1024x1536

Nếu bí bách trước tủ đồ khi không biết phải kết hợp gì với những items pastel, thì hãy "nhắm mắt" chọn những phục trang màu xám và kem.

cach-phoi-do-mau-pastel-6

Một cách phối đồ màu pastel được nhiều các cô nàng ưa chuộng là sự kết hợp cùng những trang phục họa tiết bắt mắt. Không cần phải “soi” độ khớp đến 100%, nhưng màu của một số hoa văn nên trùng hoặc đơn giản là hài hòa với gam màu pastel bạn chọn mặc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn