Loạt sao Việt bất bình lên tiếng vụ Châu Việt Cường "ngáo đá" vô ý làm chết người

( PHUNUTODAY ) - Ca sĩ Duy Mạnh cùng nhiều sao Việt khác đã chính thức lên tiếng vụ Châu Việt Cường "ngáo đá" vô ý làm chết người gây xôn xao dư luận.

Chiều 5/3, lãnh đạo Công an quận Ba Đình cho biết cơ quan này đang điều tra vụ một nữ sinh tử vong bất thường sau khi sử dụng ma túy của ca sĩ Châu Việt Cường cùng một số người bạn.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 3h30 cũng trong ngày 5/3, nhóm ca sĩ gồm Châu Việt Cường, N.K rủ Trương Mỹ H. và một cô gái đến nhà Phạm Đức Thế, ở đường Nguyễn Văn Ngọc thuộc phường Cống Vị, quận Ba Đình. Tại đây, nhóm của Cường cùng nhau sử dụng ma túy tổng hợp.

Ca sĩ Châu Việt Cường

Ca sĩ Châu Việt Cường

Khoảng 8h cùng ngày, Châu Việt Cường bị ảo giác nghĩ H. bị ma nhập nên nhét tỏi vào miệng cô gái. Hành động của nam ca sĩ khiến nạn nhân tắc thở, tử vong. Qua giám định pháp y tử thi, cảnh sát tìm thấy hơn 33 nhánh tỏi gây tắc phế quản, tắc đường hô hấp khiến cô gái tử vong.

Trước ồn ào này, loạt sao Việt bất ngờ lên tiếng. Theo đó, ca sĩ Pha Lê cho biết, "Thật sự đáng sợ". Bình luận thêm vào đó, người mẫu Trang Trần bày tỏ, "Mặt thằng này đã ghét từ ngày xưa, từ ngày chị còn ở Hà Nội đi diễn".

Ca sĩ Pha Lê lên tiếng

Ca sĩ Pha Lê lên tiếng

Người mẫu Trang Trần bình luận

Người mẫu Trang Trần bình luận

Chưa dừng lại ở đó, ca sĩ Nguyên Khôi chia sẻ, "Đùng là Cường và tôi là bạn, nhưng tôi mấy năm rồi không đi hát, anh em cũng không gặp được nhau. Nghe tin cũng buồn. Tôi mong những gì tốt đẹp nhất đến với Cường. Còn mọi chuyện tôi không liên quan. Làm ơn đừng hỏi tôi gì hết nhé. Thân ái, chào".

Ca sĩ Nguyên Khôi

Ca sĩ Nguyên Khôi

Bên cạnh đó, ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng về vụ Châu Việt Cường giết người. Nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" cho biết, "Cách đây hơn 10 năm, tôi và Châu Việt Cường cũng vài lần hát chung trên sân khấu ngoài trời. Đối với tôi, cậu ấy là người dễ thương, tính cách hài hước và ngay bản thân tôi cũng hay trêu đùa Cường. Thế nhưng, một thời gian sau tôi thấy cậu ấy mất đi tính hài hước và không được vui như xưa, có phần hơi nóng tính và cục súc.

Ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng vụ Châu Việt Cường giết người

Ca sĩ Duy Mạnh cũng lên tiếng vụ Châu Việt Cường giết người

Chắc có lẽ do cậu ấy "chơi" nhiều quá lại không có ai khuyên hay ngăn cản. Có vài lần, thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn là thế. Nhưng do Cường chơi nhiều quá và trong thời gian dài nên mất kiểm soát, vì thế mới dẫn đến hành vi như vậy. Khi hay tin cậu ấy bị bắt tôi thấy giật mình và nghĩ đó là do hành vi mất kiểm soát"./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn