Mỹ nhân Elly Trần không chỉ quyến rũ “vạn người mê” mà còn nuôi con khéo dạy con ngoan thế này ai cũng “phục”

( PHUNUTODAY ) - Elly Trần không những xinh đẹp, quyến rũ mà cô còn có phương pháp dạy con rất độc đáo, các mẹ hãy xem cô ấy dạy con như thế nào nhé!

Không chỉ sinh được 2 em bé đẹp như thiên thần, Elly Trần còn khéo léo nuôi dạy các con ngoan ngoãn, tự lập và biết yêu thương mọi người.Ngay từ khi chào đời, bé Cadie Mộc Trà đã là một trong những sao nhí hot nhất nhì Việt Nam. Không phải chỉ vì là con người mẫu, diễn viên nổi tiếng Elly Trần mà được hưởng ké tiếng tăm từ mẹ, chính bản thân cô bé Cadie cũng nổi như cồn với nhiều fanpage lớn nhỏ do người hâm mộ lập ra. Bởi lẽ, cô bé sở hữu vẻ đẹp lai như thiên thần khiến ai nhìn cũng yêu.

Không lâu trước đây, Elly Trần đã đăng tải một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Cadie Mộc Trà đã ăn hết phần cơm nhanh chóng. Cô bé cũng tự biết đi lấy nước uống và xin thưởng viên kẹo vì đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Con ngoan sẽ thưởng kẹo

Con ngoan sẽ thưởng kẹo

Một đoạn clip tưởng chừng như chỉ vui vui vậy thôi, nhưng theo dõi kỹ mới thấy, Elly đã có những lồng ghép cách dạy con rất khéo léo vào đó.

Cụ thể, cô bé Cadie đã ăn hết phần ăn nhanh chóng và không cần đến sự giúp đỡ. Mẹ Elly nhẹ nhàng hỏi cô bé từng món ăn để bé nhắc lại. Với những đứa trẻ, việc thường xuyên hỏi các bé về những điều xung quanh cuộc sống, vừa giúp tăng sự gắn kết vừa để bé phát triển kỹ năng ngôn ngữ. Với cô bé Cadie Mộc Trà học 2 ngôn ngữ Anh - Việt song song thì điều này càng thêm phần cần thiết.

Con gái Elly Trần xinh như một thiên thần

Con gái Elly Trần xinh như một thiên thần

Sau bữa ăn, cô bé tự chạy lại tủ bếp, lấy cốc và rót nước uống. Xong xuôi đâu đó, Cadie đặt chiếc cốc vào bồn rửa theo sự hướng dẫn của mẹ Elly. Dù đơn giản thôi nhưng bài học về sự tự lập được lồng ghép vào trong đó.

Dù mẹ có thể làm giúp nhanh chóng hơn nhiều nhưng Elly vẫn muốn Cadie phải tự tay làm. Sự kiên nhẫn của mẹ sẽ giúp bé trở nên tự lập hơn trong cuộc sống. Chẳng phải giáo dục điều gì lớn lao, dạy trẻ tự lập chỉ đơn giản bắt đầu từ một hành động nhỏ vậy thôi.

Phạt con khi con phạm sai lầm

Phạt con khi con phạm sai lầm

Và cuối cùng, cô bé được mẹ thưởng 1 viên kẹo vì đã ăn hết phần cơm nhanh chóng. Elly Trần đã áp dụng phương pháp thưởng phạt rõ ràng. Và cô cũng tôn trọng sở thích, quyết định của con, cô đưa cho bé Cadie tự lựa chọn phần thường và màu sắc.

Không phải bỗng dưng Cadie Mộc Trà ngoan ngoãn, tự lập và yêu thương mọi người xung quanh tới vậy, tất cả cũng nhờ sự giáo dục khéo léo từ mẹ Elly Trần.

Một trong những lý khiến “bà mẹ hai con” trở thành “đối tượng” để cư dân mạng và các bà mẹ bỉm sữa theo dõi là cách mà Elly chăm con, luôn bên cạnh con cái, đặc biệt là chăm chỉ chia sẻ hình ảnh đáng yêu của Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch. Mặc dù nhận được rất nhiều lời mời xuất hiện trong các sự kiện lớn, nhưng Elly vẫn hạn chế tham gia vì muốn ưu tiên dành thời gian chăm sóc hai con nhỏ.

Elly Trần hạnh phúc với hai con của mình

Elly Trần hạnh phúc với hai con của mình

Dù có cuộc sống khá thoáng trong showbiz trước đó, nhưng kể từ khi lập gia đình Elly rất chú ý đến việc dạy dỗ, chăm sóc sức khoẻ cho con. Mới đây, những hình ảnh chia sẻ việc dạy con của Elly Trần được quan tâm rất nhiều của cộng đồng mạng, nhiều người còn khen Elly Trần rất khéo trong cách dạy con mới lớn.

Những hình ảnh chia sẻ trên mạng xã hội đã cho thấy, ngoài việc thoải mái vui đùa với các con, Elly Trần còn thường xuyên dạy con thói quen tốt. Mới đây, vì quá ham chơi nên bé Cadie đã bỏ phí thức ăn, nên Elly đã đưa ra “hình phạt” khoanh tay và úp mặt vào tường.

Đây là cách dạy con của Elly Trần khi Cadie Mộc Trà phạm lỗi lầmGương mặt ngơ ngác không thể không yêu của bé Cadie khi bị mẹ phạt.

Từ khi làm mẹ Elly Trần càng trở nên quyến rũ hơn

Từ khi làm mẹ Elly Trần càng trở nên quyến rũ hơn

Thiên thần Cadie ngơ ngác đến tội nghiệp khi bị mẹ Elly Trần phạt Khi con phạm lỗi, Elly Trần thường đưa ra hình phạt khoanh tay, úp mặt vào tường ‘Thiên thần’ Cadie ngơ ngác đến tội nghiệp khi bị mẹ Elly Trần phạt Dành hết tình yêu thương cho con cái nhưng Elly Trần cũng là một bà mẹ khá nghiêm khắc trong việc dạy con.

Có thể thấy rõ, dù bận bịu với các dự án nghệ thuật nhưng Elly Trần vẫn rất quan tâm trong việc chọn cách dạy bảo con khi phạm lỗi lầm. Thậm chí, quan điểm của Elly Trần là không nên dùng roi vọt để dạy con, thay vào đó là hình phạt nhẹ và cách dạy vào nề nếp từ nhỏ để tạo thành thói quen cho các bé. Hình phạt bắt khoanh tay, úp mặt vào tường cũng được rất nhiều “bà mẹ bỉm sữa” chọn để dạy mỗi khi con không ngoan.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn