Vụ đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong phòng ngủ: Hé lộ bức thư tuyệt mệnh của người chồng

( PHUNUTODAY ) - Qua khám nghiệm, lực lượng chức năng thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của Th., thừa nhận việc sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Liên quan đến vụ đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong phòng ngủ, như báo Vnexpress đưa tin, ngày 22/9, Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, bước đầu xác định vụ trọng án xảy ra tại huyện Phú Bình khiến hai người thiệt mạng xuất phát từ ghen tuông.

Lực lượng chức năng khám nghiệm, thu giữ được bức thư tuyệt mệnh của Th., thừa nhận việc sát hại vợ rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử. Trong thư, Th. viết có mâu thuẫn tình cảm không tìm được lối thoát nên sát hại vợ. Anh ta cũng gửi lời xin lỗi tới gia đình hai bên...

Theo nhà chức trách, Th. nghiện ma túy, từng có hai tiền án tội tàng trữ trái phép chất ma túy, cưỡng dâm và mới ra tù được một thời gian. Hơn một tháng trước, qua mai mối, Th. cưới chị T., công nhân của một khu công nghiệp trên địa bàn huyện Phú Bình.

Người nhà cho hay, gần đây, Th. ghen tuông và đã hẹn hai bên gia đình để nói chuyện... Ít ngày sau thì xảy ra án mạng.

vu-doi-vo-chong-tre-tu-vong-bat-thuong-trong-phong-ngu-he-lo-buc-thu-tuyet-menh-cua-nguoi-chong-1

 Đôi vợ chồng trẻ tử vong bất thường trong phòng ngủ (Ảnh minh họa)

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, vụ việc xảy ra vào khoảng 12h5 ngày 20/9, tại xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương, huyện Phú Bình, tình Thái Nguyên. Vào thời điểm này, không thấy vợ chồng anh C.T.Th., gia đình ông C.T.T. (SN 1950, trú tại tại xóm Kiều Chính, xã Xuân Phương) vào phòng ngủ kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện con trai và con dâu D.T.T. đã tử vong.

Quá sợ hãi, gia đình đã hô hoán mọi người và báo cáo lên cơ quan chức năng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn