Tử vi mới nhất 12 con giáp 22/11/2017: 3 con giáp TIỀN BẠC ĐẦY KÉT, TIÊU TIỀN THẢ GA NHƯNG BỊ TIỂU NHÂN GHEN GHÉT, CHỐNG PHÁ

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù đón nhiều tin vui về tiền bạc, nhưng những con giáp dưới đây lại bị kẻ tiểu nhân ghen ghét, đố kỵ, tung lời gièm pha nhằm chiếm đoạt lợi ích kinh tế. Ai cho người khác mượn tiền bạc hôm nay phải hết sức thận trọng, kẻo bị lừa gạt không thương tiếc.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay, tài lộc của người tuổi Tý hanh thông, nhất là người kinh doanh buôn bán. Tuy nhiên, tiền vào rồi cũng sẽ ra rất nhanh nếu bản mệnh không biết cách quản lý tài chính, trong khi thói quen tiêu xài lại hào phóng như thế.

Tuy đón tin vui về tiền bạc, nhưng tinh thần của người tuổi Tý có vẻ bất an. Bởi trong ngày có điềm tiểu nhân gây họa, tung lời gièm pha nhằm chiếm đoạt lợi ích kinh tế. Ai cho người khác mượn tiền bạc hôm nay phải hết sức thận trọng, kẻo bị lừa gạt không thương tiếc.

Nhìn chung, công việc của mệnh chủ khá thuận lợi, không có gì phải lo lắng. Nhưng nên nhớ, đừng làm việc quá sức, tận dụng thời gian rảnh để nghỉ ngơi, lấy lại nguồn năng lượng đã mất. Sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu lạ như ù tai, thị lực giảm sút… phải hết sức lưu ý.

Con số may mắn: 2, 5, 6

Giờ tốt: 19h đến 21h

Màu sắc cát tường: Xanh dương, bạch kim

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thìn, Sửu, Thân

con-giap-44

Ảnh minh họa. 

Tuổi Thìn

Tử vi thứ tư của người tuổi Thìn đón tin vui về tiền bạc. Bản mệnh mua may bán đắt, tài chính vững vàng, đầu tư sinh lời, kinh doanh phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh trong túi, tiêu xài thích tay. Tuy nhiên, nhiều kẻ tiểu nhân thấy vậy lại ghen ăn tức ở, tìm cách hãm hại nên bạn cần đề phòng.

Trong công việc, nếu muốn thăng tiến trong sự nghiệp hơn nữa, bạn nên dành chút thời gian quan tâm tới mọi người xung quanh, mời mọi người ăn uống để tạo ra các mối quan hệ hữu hảo, để khi cần sự giúp đỡ, sẽ có người đứng ra trợ lực. Với bạn, chuyện này “nhỏ như con thỏ” vì tiền bạc đang dồi dào mà.

Vận trình tình yêu tung bay phơi phới. Người độc thân có cơ hội tìm kiếm nửa kia ưng ý khi tham gia các hoạt động tập thể. Bạn nên chủ động giao lưu, tiếp xúc với mọi người xung quanh, nếu không tìm được đối tượng phù hợp thì chí ít mạng lưới bạn bè của bản mệnh cũng được rộng mở.

Con số may mắn: 3, 8

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Đỏ, tím

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Thân, Dậu, Tý

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày thứ tư có dấu hiệu bản mệnh dễ dàng tin người rồi bị lừa gạt. Tiền kiếm được nhiều nhưng mất cũng không ít. Điều quan trọng ở đây, lừa tiền thì có thể kiếm lại được nhưng lừa tình cảm thì tổn thương tinh thần ghê gớm lắm, dù thời gian có trôi qua nhưng những lúc “trái gió trở trời” vẫn thấy bức bối.

Ảnh hưởng tinh thần khiến bạn khó tập trung làm việc đạt hiệu quả cao được, thậm chí còn rất dễ phạm sai lầm, gây tổn thất cả tiền bạc và uy tín cá nhân. Nếu không nhanh chóng chấn an tinh thần và tỉnh táo lại, e rằng bạn sẽ “lĩnh đủ”.

Sức khỏe của bạn đang đi xuống, nên chú ý cân bằng chế độ dinh dưỡng, nhằm hạn chế tình trạng chán ăn hay ăn uống không hợp khẩu vị của mình khiến cân nặng giảm sút, da dẻ nhăn nheo, xấu xí.

Con số may mắn: 6, 9

Giờ tốt: 23h đến 1h

Màu sắc cát tường: Xám, đen

Quý nhân phù trợ: Người tuổi Tý, Tỵ, Thìn

Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT