Trúc Nhân chính thức lên tiếng về tin đồn “cạnh mặt” Jun Phạm sau bao năm thân thiết

( PHUNUTODAY ) - "Mình nghỉ chơi hồi nào mà em không biết vậy Jun?" là lời khẳng định của Trúc Nhân trước tin đồn nghỉ chơi với Jun Phạm.

Thời gian vừa qua, thông tin Jun Phạm và Trúc Nhân không còn thân thiết như xưa nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Theo đó, việc cả hai không còn xuất hiện chung khung hình nhiều khiến dư luận ngầm khẳng định Trúc Nhân và Jun Phạm đã “cạch mặt” nhau. Thậm chí, nhiều tin đồn còn cho rằng hai nam ca sĩ từng có mối quan hệ trên mức đồng nghiệp nên sau rạn nứt đã không còn gặp mặt nhau nữa.

Empty

Jun Phạm và Trúc Nhân vướng vào đồn đoán không còn thân thiết như xưa

Mới đây nhất, Trúc Nhân đã chính thức lên tiếng về tin đồn này trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ hoàn toàn phủ nhận việc nghỉ chơi và cho biết: "Khá nhiều người nhắn tin hỏi là em với anh còn chơi với nhau không? Và họ rất tiếc cho tình bạn của tụi mình. Mình nghỉ chơi hồi nào mà em không biết vậy Jun?".

Empty

Trúc Nhân chính thức lên tiếng về tin đồn “cạnh mặt” với Jun Phạm sau bao năm thân thiết

Đáng chú ý hơn là ở phía dưới phần bình luận, Jun Phạm đã nhanh chóng vào phản bác: "Nhưng anh biết, biết rất rõ và rất kĩ!". Trước động thái này đã khiến nhiều người hâm mộ vô cùng thích thú, cho rằng việc cả hai vẫn vô tư đùa giỡn với nhau như vậy chứng tỏ mối quan hệ vẫn đang bình thường và không giống như những gì được đồn đoán.

Empty

Trúc Nhân và Jun Phạm

Được biết, Trúc Nhân và Jun Phạm là bộ đôi thân thiết ở trong công việc lẫn ngoài đời. Trong một bài phỏng vấn với báo chí, Trúc Nhân từng khẳng định Jun Phạm là một người được anh rất thương: “Đó là anh Jun Phạm. Anh ấy là một người anh mà tôi rất thương. Có thể nói, anh Jun Phạm là người bạn thân nhất của tôi ở thời điểm hiện tại. Tôi có thể chia sẻ với anh ấy mọi thứ trong cuộc sống, kể cả những cái khó nói nhất, nhạy cảm nhất, lớn lao, trăn trở, đau buồn nhất. Ngược lại, anh Jun Phạm cũng như vậy với tôi. Tôi cảm thấy rất may mắn khi có một người bạn để chia sẻ mọi thứ”- Trúc Nhân tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn