12 công thức mix đồ đậm chất trendy với màu đỏ giúp các nàng đổi gió dịp cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Công thức mix đồ vừa đẹp, vừa cool và đậm chất trendy màu đỏ sẽ là những gợi ý không thể bỏ qua của các nàng.

Áo len đỏ, quần đen, áo khoác nâu

Màu đỏ tưởng khó phối nhưng kỳ thực lại rất dễ mix&match cùng các gam màu trung tính, đơn cử như đen và nâu. Diện áo len đỏ cùng quần jeans màu đen và khoác thêm chiếc áo khoác dạ màu nâu bên ngoài, bạn sẽ có set đồ rất nổi bật và thanh lịch.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-588fc0

Áo len đỏ, quần trắng, giày sneaker

Áo len đỏ dáng oversize bắt cặp với quần màu trắng/kem trông rất trẻ trung và trendy. Cách tuyệt nhất để hoàn thiện set đồ này chính là xỏ thêm một đôi giày sneaker.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-4107f2

Áo len đỏ, chân váy dạ

Đơn giản nhưng luôn đẹp mắt và nữ tính chính là phối áo len đỏ với chân váy ngắn chất liệu dạ. Nếu áo có chất liệu mỏng, bạn hãy sơ vin gọn gàng là đẹp nhất; trong trường hợp áo oversize và hơi dày một chút, bạn có thể bỏ áo ra ngoài hoặc sơ vin chút đỉnh phía trước.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-ed6706

Áo len đỏ, quần len, mũ cùng tông

Nếu mê phong cách vintage và sở hữu sẵn một chiếc áo len đỏ như thế này, bạn hãy sơ vin với quần len và tạo điểm nhấn với một chiếc mũ (mũ beret, mũ thuyền trưởng…) cùng tông với quần, đảm bảo tổng thể sẽ cực cá tính và ăn ảnh.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-9115a4

Chân váy đỏ và áo len oversized

Một cô nàng fashionista chính hiệu sẽ không thể bỏ qua tuyệt chiêu sơ vin áo len oversized "nửa trong nửa ngoài" với chân váy đỏ và boots cao như thế này.

4-1455127785313

Cardigan đỏ, áo thun trắng, jeans xanh

Có một combo màu vô cùng bắt mắt và không bao giờ sai, đó chính là đỏ trắng xanh denim. Nàng nào ưa thích phong cách trẻ trung, năng động chắc chắn không nên bỏ qua gợi ý này.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-c7e1e7

Áo len đỏ, chân váy xếp li

Nếu thích diện váy với áo len đỏ mà không bị quá “bánh bèo”, bạn hãy chọn chân váy xếp li dáng midi hoặc maxi như thế này và xỏ giày sneaker, đảm bảo dễ thương mà vẫn năng động.

10-cong-thuc-mix-do-dam-chat-trendy-voi-mau-do-f2c175

Áo đỏ, quần váy và mũ nồi

Vào những ngày thời tiết se lạnh, thì việc kết hợp quần váy cùng chiếc áo màu đỏ oversize và mũ nồi sẽ giúp các nàng trở nên vô cùng nhí nhảnh, xì teen.

152030_2

Áo len đỏ và váy hoa nhí

Để làm mới cho chiếc váy hoa nhí, hãy thử diện một chiếc áo len màu đỏ ra ngoài xem sao. Set đồ này vừa mới lạ lại vừa trẻ trung và xinh yêu.

2-1455127785192

Quần suông đỏ, áo ôm sát và khăn chấm bi

Đừng nghĩ quần đỏ khó diện nhé! Chiếc quần suông màu đỏ sẽ trở nên cực kỳ thanh lịch và kiểu cách khi được mix cùng với áo ôm sát và thêm một chiếc khăn chấm bi thật vui mắt.

3-1455127785043

Váy midi đỏ, váy len

Chiếc váy midi chất liệu voan màu đỏ hơi sến sẽ trở nên cực kỳ trendy khi được mix cùng với váy len theo đúng xu hướng của năm nay. 

8-1455127785438

Chân váy da màu đỏ và áo đen cổ thuyền

Chiếc chân váy da màu đỏ rượu sang trọng sẽ "nâng tầm" ngay lập tức cho chiếc áo đen cổ thuyền đơn giản, còn bạn thì sẽ có một set đồ vừa tôn dáng lại vừa trendy.

11-1455127785393
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn