Dù là người yêu hay chồng đàn ông nào cũng khao khát phụ nữ hiểu được điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù là người yêu hay chồng đàn ông nào cũng khao khát phụ nữ hiểu được điều này, tuy rất đơn giản nhưng ít chị em nào làm được.

Thay vì suy nghĩ quá nhiều, phụ nữ hãy học cách nắm bắt tâm lý đàn ông để thấu hiểu và thông cảm cho phái mạnh.

Phụ nữ nghĩ đàn ông có thể đọc được suy nghĩ của mình

Câu trả lời là KHÔNG! Đa số đàn ông không thể đọc được tâm lý của phụ nữ (Công bằng mà nói thì không ai có thể đọc được suy nghĩ của đối phương), trừ khi phái đẹp nói ra điều mà họ muốn, bằng không cánh mày râu sẽ giống như một kẻ “vô tâm” khi không thể hiểu hết được suy nghĩ của bạn gái mình. Các nàng thích một điều gì đó, nhưng lại nói rằng không muốn người yêu làm cho họ. Và mặc nhiên, người đàn ông sẽ mặc định hiểu đúng theo những gì cô ấy nói. Đừng cảm thấy khó hiểu, bởi bộ não đàn ông đã được cấu tạo như vậy.

dan-ong-0

Đàn ông không thích người phụ nữ của mình mang quá nhiều mặt nạ

Một người đàn bà có quá nhiều bộ mặt giả tạo khiến đàn ông khi phát hiện ra cực kỳ thấy sợ hãi và ghét điều này. Họ muốn rời xa nó cho dù bộ mặt ấy có tốt đẹp và hiền từ đến đâu.

Do đó, hãy luôn sống thật là chính mình trong tất cả không gian và thời gian bằng tấm lòng chính trực, chân thật nhất.

Hay cả tin vào những điều vớ vẩn

Phụ nữ là chúa hay cả tin vào những điều tưởng như vớ vẩn và không có căn cứ khoa học nhất. Đôi khi chỉ vì một chiếc móng tay bị gãy, được bạn xem bói bài Tây xấu, họ cũng quy kết về một tình huống xấu nhất có thể xảy đến trong tình yêu.

Từ đó, họ có thể tự dằn vặt, khổ sở về điều này. Thậm chí bên ngoài vẫn tươi cười nhưng bên trong họ vẫn lo canh cánh nỗi lo tình yêu kết thúc hoặc tan vỡ.

Đàn ông thì trái lại luôn thở dài khi thấy người phụ nữ của họ như vậy. Và họ thực sự ghét khi thấy nửa kia quá tin vào những điều may rủi, duyên số.

Đàn ông rất đơn giản và thẳng thắn

Phụ nữ thường có thói quen khá khó ưa là đặt ra rất nhiều các câu hỏi để vặn vẹo người yêu hoặc người mình thích. Thường thì họ sẽ đưa ra các câu hỏi với điều kiện nếu chàng trai yêu cô ta hoặc nếu anh ta thực sự yêu hết mình thì hãy trả lời câu hỏi đó. Đàn ông thường có xu hướng trả lời đơn giản “Có” hoặc “Không”, tuy nhiên có vẻ như điều đó không là đủ với các cô gái. Nó khiến họ cảm thấy như đó là cuộc độc thoại tình yêu dẫn tới sự thất vọng sau những gì cô gái mong đợi, các cô cứ tự đào mồ chôn tình yêu đấy thôi.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn